• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Ronaldo Xứ Nghệ không thể gây sốc trước Man City

HMO

Administrator
Staff member
Tiền đạo được ví như “Ronaldo xứ Nghệ” không thể tạo nên bất ngờ trước dàn sao của Man City trong trận đấu ngày hôm qua. Tuy nhiên, anh vẫn là người nổi bật nhất trên sân với kiểu tóc khá sành điệu được nhuộm đỏ rực.
Tiền vệ cánh Trần Phi Sơn là khiến nhiều người chú ý với kiểu tóc mới trong cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Man City trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Đình ViênĐặt quyết tâm ghi bàn vào lưới Man City, nên chàng trai xứ Nghệ quyết định đổi màu tóc, mong đổi vận. Ảnh: Đình ViênKhoảng thời gian được vào sân từ hiệp hai, Phi Sơn thi đấu năng nổ, liên tục đảo cánh và gây ra không ít trở ngại cho hàng thủ Man City. Ảnh: Đình ViênThực tế, trên sân Mỹ Đình chiều tối 27/7 chỉ Phi Sơn, Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Hải đủ bản lĩnh đi bóng qua các cầu thủ Man City. Ảnh: Đình ViênKhông chỉ nổi bật với mái tóc màu đỏ hung, Phi Sơn cho thấy lối chơi khó chịu của mình khiến hậu vệ Kolarov khá vất vả theo kèm. Ảnh: Đình ViênNgoài Phi Sơn ra, ba cái tên đáng được chú ý nhất trong đợt bổ sung lên ĐTQG là Hồng Quân, Tiến Dũng và Công Phượng. Ảnh: Đình ViênTuy nhiên, trước một Man City quá mạnh, thì ước mơ sút tung lưới đại diện đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh của Phi Sơn đã bất thành. Ảnh: Đình ViênNgười đàn anh Công Vinh cũng thi đấu năng nổ tích cực trên hàng công đội bóng áo đỏ. Trong hiệp một CV9 đã có tình huống đối mặt với thủ thành Joe Hart, tiếc là tiền đạo đang khoác áo B.Bình Dương dứt điểm thiếu chính xác. Ảnh: Đình ViênPha bóng cho thấy thực tế các cầu thủ Man City vượt trội hơn chúng ta về mọi mặt. Ảnh: Đình ViênMột hình ảnh khá thân thiện của các cầu thủ Man City với chính phóng viên tác nghiệp tại Mỹ Đình. Ảnh: Đình ViênKhông thể xuyên thủng lưới Man City như mong muốn, nhưng Phi Sơn không quá buồn, bởi “Ronaldo xứ Nghệ” vẫn đổi được áo với cầu thủ Man xanh. Ảnh: Đình Viên
Theo Bóng Đá
 

Ads HMO

Ads HMO

Top