• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Rộn ràng đón tết với những mẫu bàn ăn ấn tượng

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
khi hầu hết căn phòng trong nhà đã được trang hoàng và chuẩn bị kĩ lưỡng, thì giờ là lúc chúng ta mường tượng việc tiếp đón và chiêu đãi khách. Cụ thể hơn là trang hoàng bàn ăn để có thể mở tiệc và cảm giác những khoảnh khắc ấm áp cộng những thành viên bên bữa cơm gia đình.
Mới đầu ai cũng nghĩ trang trí bàn ăn thật dễ dàng, nhưng để làm sao cho nó thật nổi bật, đồng thời cũng phải giao hòa với noi that phong an là điều mà bạn sẽ phải tham khảo thêm.

cân nhắc hình dạng bàn ăn



Một trong các chi tiết ảnh hưởng siêu to đến việc làm đẹp là bàn ăn là kiểu dáng của chiếc bàn, ngoài việc sắm bàn dựa theo diện tích trong phòng bạn còn cần phải để ý đến số lượng các người thân để sắm được loại bàn như ý.

Bàn hình chữ đất nước samurai được hầu hết người cảm hứng vì đam mê với đầy đủ những gian phòng có mẫu mã khác nhau. Thêm nữa với kiểu bàn ăn này dù bạn có chọn bàn dành cho 4 người hay 6 người thì khi có khách đến thăm bạn cũng có thể nới rộng để sắp xếp thêm chỗ ngồi cho vị khách đó



những gia đình có ít thành viên và diện tích không to có thể yên tâm tậu bàn hình tròn hay oval, kiểu bàn này sẽ là lựa tậu thông minh khi bạn muốn tạo cảm thấy gần gũi và gắn bó giữa những người trong gia đình.

khuynh hướng tậu bàn ăn của những gia đình tiên tiến ngày nay sẽ là sắm các kiểu bàn ăn mở rộng hay bàn cố định lắp vào tường, kiểu bàn này vừa không tốn khu vực bao nhiêu mà lúc cần thì có thể mở rộng thêm lên toàn bộ. Đây cũng là ý kiến mà rất nhiều chuyên gia pha chế nội thất đồ đạc dành để khuyên gia chủ của mình.

tiêu dùng khăn trải bàn trong những ngày tết

Vào dịp tết khăn trải bàn sẽ được nhiều chủ căn hộ dùng để làm tăng tính xa hoa cho vật dụng trong nhà nơi nấu nướng, bạn có thể sắm các kiểu khăn có hoa văn họa tiết mùa xuân để nâng cao thêm phần sinh động, hoặc một chiếc khăn màu trắng nhưng có dải khăn khác màu ở giữa để tạo điểm xuyết cho căn phòng.



Màu đỏ sẽ là màu không thể thiếu trong những bàn tiệc ngày Tết, bạn có thể sử dụng chung khăn trải bàn màu đỏ với bộ chén bát có màu trắng có hoạ tiết họa tiết đơn sơ, đây cũng là cách bạn tôn trọng người ăn và nâng tầm thức ăn của mình lên một đẳng cấp cao hơn.

bản vẽ đồ vật trên bàn ăn

cuộc sống cách điệu nên những giá trị văn hóa ngày tết cũng có sự thay thế một cách đa dạng hơn, những trang bị trên bàn cũng sẽ đa dạng hơn. Trên bàn những bộ chén bát có họa tiết hoa văn màu sắc tươi tắn sẽ được sắp xếp thành bộ đặt sẵn trên bàn, đũa thì sẽ nằm ở kế bên, loại dĩa có kích thước to hơn nên đặt ở giữa, một bình hoa hồng, hoa lan hay hoa sen thuần Việt…. và trái cây của miền nhiệt đới sẽ mang sự vui vẻ và may mắn đến với đa số đa phần người.
NHẬN GIA CÔNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ CHO CÁC CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY

DỰNG, NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.


Địa chỉ nhà máy: 520/1 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức.


Liên Hệ: 1900 57 57 86


Website: Trangtrinoithat.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top