• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Robben rời Bayern sự thật hay chỉ là tin đồn

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Sau khoảng thời gian hổi phục sau chấn thương ở cuối mùa giải trước khiến anh phải nghỉ khá nhiều cùng với sự xuất hiện HLV mới nhiều người cho rằng anh có thể phải rời Bayern.

Øbong da duc truc tiep nhanh nhất.

Øxem c1 trực tiếp mùa giải 2016-2017

Tuy nhiên RObben lại khá bình thản trước những tin đồn đó anh nói rằng "Đó là câu chuyện cũ, xuất hiện hàng năm. Tôi chỉ có thể cười vào những tin đồn này."

Tuy nhiên, tiền đạo có biệt danh "đôi chân pha lê" cũng cho biết: "Mọi chuyện sẽ trở nên nghiêm túc hơn, nếu Groningen đưa lời đề nghị..."

CLB Groningen là đội bóng thuộc giải Vô địch quốc gia Hà Lan. Đây chính là nơi mà Robben đã khởi nghiệp, và luôn dành rất nhiều tình cảm. Hiện tại, hợp đồng của anh với Bayern Munich chỉ còn 1 năm nữa.

"Tôi có mối quan hệ rất tốt với những con người ở Bayern. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau," Robben cho biết thêm. Anh chuyển đến Bundesliga từ Real Madrid vào năm 2009, với giá 20 triệu bảng. Tại đây, cầu thủ chạy cánh này đã ra sân 219 trận, ghi 115 bàn thắng và có 73 đường kiến tạo một thành tích thi đấu khá ấn tượng và nhiều khi chính anh đã giúp cho CLB Bayern lên ngôi vương.
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top