• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Reviews Đánh giá: Sony Ericsson W890i Walkman Phone tuyệt vời tính năng sử dụng gọn gàng

letrunghau1994

Thành Viên Quen Thuộc
Các tiện ích: các Sony Ericsson W890 là sản phẩm mỏng, Walkman hãng sản xuất thế sau dòng sản phẩm W880i . được cải tiến lên Walkman Player 3.0, camera 3.2 megapixel and giao diện tối ưu của Sony, đa số được hài hòa nhiều loại chức năng, mà gọn gàng trong túi. Hiện đang là 1 dòng sản phẩm châu Âu, điện thoại thông minh Sony Ericsson với xu hướng ngoại dùng Tại Mỹ.

Cảm hứng: : Đối mang một siêu smartphone, bên tôi sự thật ưa thích W890i. tôi đã luôn luôn là một fan hâm mộ to lớn của phần mềm hệ thống Sony Ericsson and giao diện người dùng trên điện thoại cảm ứng của họ, and điều đấy đã không thay đổi. Nhưng các gì làm cho điện thoại thông minh này tốt như thế là chúng tôi Có thể nhận biết bản thân mình dùng như là 1 đồ vật nghe nhạc ví như tôi ko với thiết bị chuyên dụng. Cũng giống như W880i, W890i với tích hợp Multimedia phần lớn, 1 camera Ở mặt trước cho video conferencing, TrackID và những ứng dụng âm nhạc liên quan khác. ko giống như W880i, nó cũng với tân trạng SensMe nhạc mapper, and 1 res lắp thêm Ảnh tốt hơn (3,2 MP phân tích 2.0 MP).

Các cuộc call video camera VGA nằm trên màn hình hiển thị bên cạnh loa bên trước, cảm ứng ánh sáng của monitor và logo Walkman. Ở phần dưới, chúng bao gồm những buton điều hướng & bàn phím số. những 5 chiều D-pad có hình dạng độc đáo, và những buton kế bên nó là Gọn gàng hơn, dưới hình thức của 1 mặt trăng ăn dở. Chúng được sắp xếp quá sắp có D-pad and đôi Lúc giải pháp nhấn chúng Rất có thể tương đối cạnh tranh.

Giao diện Walkman 3.0 đc tổ chức rẻ and dễ tiêu dùng, video chi tiết sắc nét, & hoàn toàn hoàn toàn máy được đáp ứng nhu cầu. bên tôi sự thật ưa thích những màn hình chính dành 1 trong những phím mềm của mình cho các sản phẩm nghe nhạc Walkman, & đó cũng là 1 phím cứng phía cho cùng một mục đích. Nó sở hữu vẻ nhỏ, nhưng nó thực sự làm người nghe nhạc tiếp cận & bỏ những thao tác rườm rà.. SensMe so sánh tiến độ của bài hát và âm thanh để đồng ý của nó "kiểu cách", and Kế tiếp bản đồ ra những bài hát trên một đồ thị để Bạn sắm cho cân xứng, và lắp thêm Hình ảnh chụp sáng, Ảnh chi tiết sắc nét (kể cả trong nhà và bên ngoài). W890i cũng chủ yếu tiêu chuẩn của Bluetooth, trò chơi, ứng dụng năng suất, đài FM để khỏa lấp những tính năng.

1 dòng của Walkman có chức năng nghe nhạc Sony Ericsson W350i tương tự.

những gì tôi không đam mê về W890i là tiếp tục sử dụng phần cứng Sony sản phẩm hiếm. Âm thanh, dữ liệu and Sạc vẫn đc đang chạy tiêu dùng 1 cổng dữ liệu sản phẩm hiếm dùng 1 kết nối kỳ lạ & tương đối kềnh càng. Buttons là một chút chen chúc mang nhau, nhưng điều này chẳng phải là như điên như buton bố trí K850i. Khác hơn thế, chúng tôi không sở hữu ý kiến. W890i là chất lượng cao, đơn giản âm nhạc-điện thoại cho các người muốn bình thường một chút.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top