• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Review về Mili Pure Spray - Máy phun sương tinh khiết mili

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Có nàng nào thử qua em máy này chưa nè? Thú vị lắm nha: áp lên da một lúc là máy sẽ cho biết % độ ẩm hiện tại trên da, lại còn kết hợp chức năng phun sương cho da, thiếu ẩm một cái là biết đường bổ sung liền ^_^ !!!




Bà chị họ của mình đi du lịch lụm được cái máy đo độ ẩm kết hợp phun sương cho da Mili Pure Spray dễ thương này. Đó giờ có nghe qua về máy đo độ ẩm mà chưa có dịp mở mang tầm mắt, sau khi trải nghiệm 3,4 ngày mình kết luận rằng em này rất thú vị =)) cực kỳ thú vị luôn các chị em.






Lưu ý :

  • Chỉ test trên vùng da sạch sẽ, khô ráo, không có mồ hội hoặc quá nhiều “vi ô lông’’. Tuyệt đối không sử dụng cho vùng da bị thương.

  • Không đặt máy ở những nơi cóp nhiệt độ và đọ ẩm cao, tránh nước (ví dụ như phòng xông hơi chẳng hạn ạ)|
Bản thân mình thấy máy khá ok, tiện lợi, dễ sử dụng, tự bản thân mình có thể theo dõi da như thế nào, thừa hay đang thiếu nước, đang ẩm hay đang khô. Ngồi làm việc buồn buồn thì cứ lấy em này ra đo rồi đi xịt khoáng thôi ^^
 

Ads HMO

Ads HMO

Top