• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Review Máy xịt khoáng Và Massage Vùng Mặt Lifetrons NE-100-AS

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Có thể nói rằng khuôn mặt là nơi ăn điểm nhất trong mắt mọi người nhưng để có được khuân mặt rạng ngời, trẻ trung, tươi tắn không phải dễ chút nào. Đặc biệt trong thời đại ngày nay mình thấy khuân mặt ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sự nghiệp. Xinh xắn, trẻ trung năng động thì làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều!

Từ hồi đi học, bọn bạn mình luôn bảo mặt mình nhợt nhạt, xanh sao, không có sức sống gì hết hic hic. Mình cũng nặng 45kg, cao có 1m55 thui ạ nên nghĩ chắc do mình gày nên thế ạ. Mình ăn nhiều hơn, nghĩ chắc béo lên thì trông da mặt sẽ hồng hào hơn, nhìn sẽ đỡ chán đời hơn! Được thời gian chăm chỉ vỗ béo (tăng được 3.5kg), da thì không thay đổi, nhưng người thì to ngang ra trông càng xấu hơn híc híc. Sau đó thì mình có dùng máy xịt khoáng Và Massage Vùng Mặt Lifetrons NE-100-AS (máy này là cô mình làm ở Thụy Sĩ gửi tặng cho mình hôm sinh nhật, mình serch trên mạng thấy có giá là 2.150.000đ, là đồ được tặng nên mình dùng chứ giá nó chat quá, bảo mình tự mua về dùng thì hơi khó ạ hihi. Sắn tính hay đú, xem clip review thấy hay, nào là trị nếp nhăn, cải thiện bọng mắt, làm da mặt căng mịn sáng trẻ,…. Thế nên mình tích cực dùng lắm ạ!


Mô tả chi tiết về em máy xịt khoáng Và Massage Vùng Mặt Lifetrons NE-100-AS



Khi mới nhận được máy thì mình mang sạc luôn, chỉ cần 1-1.5 tiếng là thấy máy đã full pin rồi. Mình đọc trên mạng thấy mọi người bảo sạc full thế thì dụng được tận 6 tháng ☺ nhưng mình mới dùng được 3 tháng thôi nên chưa biết như thế nào ạ kiki. Tuy nhiên theo mình thì với thời gian sạc pin ngán mà sử dụng được thời gian dài như thế đúng là một điểm cộng cho Lifetrons NE-100-AS rồi ☺Lifetrons NE-100-AS siêu nhỏ gọn, vừa bằng lòng bàn tay thôi ạ. Rất dễ mang theo người nên đi đâu mình cũng mang theo, rảnh là mình lôi ra dùng ạ kiki.


Cảm nhận của em sau khi dùng máy xịt khoáng Và Massage Vùng Mặt Lifetrons NE-100-AS

Điểm cộng:

  • cực kì nhẹ dịu (kể cả da mụn các bạn vẫn xài vô tư nhé)

  • thời gian sạc pin ngắn mà dùng được rất lâu (sạc 1-2h dùng 6 tháng hoặc lâu hơn


  • dễ dàng bảo quản, vệ sinh máy

  • Xit khoang giữ ẩm da, chống lão hoá

  • nhỏ, gọn, tiện mang theo khi đi du lịch
Điểm trừ:

  • Không có cục sạc đi kèm, , phải mua riêng thêm nha mọi người, hoặc là cắm cổng USB vào máy tính

  • Giá chát quá ạ ☹ ☹ ☹(nhưng nếu tính ra thì tiền nào của ấy, chất lượng đảm bảo, hơn nữa lại được bảo hành 1 năm, mình có thể gọi điện cho tư vấn viên, họ tư vẫn rất nhiệt tình ạ hí hí, đầu tư một lần nhưng mà dùng rất bền)
Nói thật chứ , mới đầu nhìn giá là em sốc lắm ạ. Em chỉ dùng mỹ phẩm thui chứ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dùng một thiết bị làm đẹp, mà lại có giá chát thế đâu ạ! (May em được cô tặng, thích lắm ạ hí hí).

Mới đầu nhìn mẫu mã đã thấy yêu lắm rồi ☺☺☺ máy rất nhỏ gọn bắt mắt, sang trọng, máy của thương hiệu Lifetrons nổi tiếng nên khi mang ra dùng, khoe với bạn bè mình rất tự tin kiki, sản phẩm có rất nhiều ứng dụng máy lại kết hơp 2 trong 1 vừa xịt khoáng lại vừa mát xa da mặt luôn được ạ!

Da em được cải thiện rõ rệt, da sáng trông khỏe khoắn hẳn ra, không còn trắng bạch kiểu nhợt nhạt nữa ạ. Bọng mắt của em rất to, mắt lại thâm nữa ạ (em đắp đủ loại mặt nạ mà không thấy tiến triển hơn tẹo nào hic hic) nhìn rất mất thẩm mỹ ạ, từ hồi em dùng máy này thì không thấy ai chê nữa,

Lưu ý: Các bạn nên sử dụng 5 đến 10 phút mỗi ngày để massage da mặt thì mới phát huy hết tác dụng của máy được ạ! ( mình thì cứ rảnh lúc nào là mình dùng mát xa lúc đó, vì máy cũng rất nhỏ gọn nên mình luôn mang theo người ạ ☺)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top