• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Review máy phun sương Nano Mist Spray

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Gần đây em bị chết mê chết mệt với máy phun sương hay máy xịt khoáng các chị ạ. Hôm nay em mạn phép chia sẻ sản phẩm Hot hit này cho chị em tham khảo ạ ☺

Cứ phải gọi là Trẻ đẹp mỗi ngày với hạt sương dưỡng chất Nano các chị ạ. Máy em muốn đề cập đến là máy Nano Mist Spray của hãng Lifetrons Thụy Sĩ.

Các chị ạ. Hạt sương dưỡng chất Nano là các phân tử dưỡng chất nhỏ được hình thành nhờ ứng dụng công nghệ Nano mới. Đó là các hạt Nano siêu nhỏ mang theo các dưỡng chất từ nước hoặc chất dưỡng ẩm có khả năng thẩm thấu vào tận sâu các lớp tế bào da nhờ các hạt anion. Trong lĩnh vực y khoa thẫm mỹ, công nghệ Nano được ứng dụng nhiều trong chăm sóc da và tóc, khử mùi và làm sạch cơ thể.

Với máy phun sương dưỡng ẩm da Nano Mist Spray – dòng sản phẩm làm đẹp ứng dụng công nghệ Nano hiện đại nhất sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách đơn giản mà hữu hiệu.



Công nghệ trên Nano Spray có một sự rung động tốc độ cao ở một tần số trên 1 GHz, để phá vỡ các hạt nước để đi qua các lỗ 2000 đo 0,1-0,3 micron. Với một kích thước rất nhỏ làm cho nano thấm vào lỗ chân lông, thậm chí da đang được sử dụng trang điểm, nhưng không làm hỏng trang điểm trên khuôn mặt của bạn.

Nếu bạn đang suy nghĩ cũng giống như rửa mặt vì cả hai đều sử dụng nước, không phải ở tất cả như nhau. Rửa mặt của bạn chỉ cần loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt, trong khi nguồn gốc của vấn đề về da như mụn trứng cá, đốm đen, mụn đầu đen. Bạn cần để có thể nhấc các hạt nano của bụi bẩn do đó làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và sạch sẽ. Nano Mist Spray rất dễ sử dụng và mang theo bên mình

Thật bất ngờ, những lợi ích của Nano Mist Spray đem lại:

· Dưỡng ẩm và sạch da (kể cả da nhạy cảm)

· Giúp Giảm mụn và loại bỏ mụn trứng cá

· Loại bỏ đốm đen

· Giảm Mụn đầu đen

· Giúp ngăn ngừa lão hóa trên da

· Giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn

· Làm cho da săn chắc

· Giảm lỗ chân lông
 

Ads HMO

Ads HMO

Top