• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Renault Sandero RS 2.0 mới chỉ có giá khoảng 439 triệu đồng

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Mẫu xe này hiện cũng nằm trong cùng dòng phân khúc với cả mẫu xe Toyota Yaris và Suzuki Swift đã được ra mắt bản thể thao, có với những hiệu năng tốt hơn khi đi kèm ngoại thất đẹp mắt. · Bảng giá các dòng xe lexus Renault Sandero chính là mẫu hatchback hạng B có với giá trị "siêu rẻ", cũng đã được ra mắt vào lần đầu cách đây khoảng 10 năm và hiện còn đang được bán tại thị trường châu Âu dưới thương hiệu Dacia. Mẫu xe này cũng chủ yếu nhằm vào với các thị trường hiện đang phát triển như Nga, Đông Âu, Nam Phi, châu Á và cả thị trường châu Mỹ. Dựa trên với các dòng hatchback Sandero, vừa qua tại đất nước Brazil - hãng xe Pháp Renault hiện cũng đã tung ra với phiên bản thể thao Renault Sandero RS 2.0 với những hiệu năng cao hơn, và các sự thay đổi triệt để so với cả bản thường. Ngoại hình của phiên bản Sandero RS 2.0 Racing Spirit đã trở nên mạnh mẽ hơn, khi được trang bị bộ bodykit thể thao với thiết kế khác biệt, có điểm nhấn là bộ decal cùng những chi tiết sơn màu đỏ, nổi bật trên nền sơn đen bóng. Chiếc xe cũng được nâng cấp với mâm thể thao 17inch và lốp hiệu năng cao Michelin PS4. Nội thất của xe mang phong cách thể thao với tông màu xám-đen và trang trí bằng những viền sọc đỏ, các ghế ngồi cũng được thiết kế theo phong cách xe đua, cùng với bộ pedal bằng nhôm chống trượt và vành vô-lăng dày hơn. Tuy nhiên, xe vẫn sử dụng các chi tiết nhựa cứng hoặc nhựa sơn đen bóng. Chiếc xe cũng có điểm nâng cấp đáng giá so với phiên bản thường, là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, thay vì đầu CD. Sandero RS 2.0 Racing Spirit được trang bị động cơ với dung tích 2 lít, đạt công suất tối đa 150 PS và mô-men xoắn cực đại 205 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8 giây và tốc độ tối đa đạt 202 km/h. Không chỉ có động cơ được cải tiến, chiếc xe còn được thay đổi cả hệ thống treo để đem tới cảm giác lái thoải mái, chính xác hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top