• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Real Madrid: BBC sẽ thành... HJC?

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều khả năng đây sẽ là mùa cuối cùng tồn tại thuật ngữ BBC ở Real Madrid.
Theo tiết lộ, Bale có thể sẽ được phép rời đi vào cuối mùa, đồng thời Benzema cũng là người tiếp theo. Tiền đạo 28 tuổi luôn gắn chặt với những tin đồn bị thay thế vào mỗi mùa Hè và các rắc rối ngoài sân cỏ trong suốt thời gian qua đã đánh gục sự kiên nhẫn của Real. Với án phạt cấm chuyển nhượng vẫn treo lơ lửng, Perez cần tận dụng triệt để mùa Hè để tiến hành thay máu.
Vậy khuôn mặt mới nào sẽ được giới thiệu ở Bernabeu? Lưu ý rằng không phải Real lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc để tiến hành quá nhiều những thương vụ bom tấn. Họ vẫn đang chịu một khoản nợ lên đến 602 triệu euro và một số biện pháp cắt giảm chi tiêu đã được tiến hành, bao gồm cả ngân sách dành cho chuyển nhượng.




Vào Hè năm ngoái, Los Blancos chỉ bỏ ra 83,5 triệu euro, ít hơn nhiều so với hai mùa trước đó (130,5 và 175,5 triệu). Ngay cả trong trường hợp thanh lý thành công Bale và Benzema, họ cũng phải cân nhắc trước các mục tiêu và tận dụng tốt tài nguyên sẵn có.

Nếu chơi với sơ đồ 3 mũi nhọn, chơi bên cánh phải sẽ là James Rodriguez. Cầu thủ 24 tuổi là tương lai của Real và quá tốt cho yêu cầu này. Mùa này, anh tham gia vào 15 bàn thắng và 5 đến từ vai trò tiền đạo phải. So với các đồng đội hiện tại, James có tỷ lệ chuyển đổi cơ hội tốt nhất, lên đến 27,5% (8 bàn từ 29 pha dứt điểm). Nếu không bị giới hạn bởi khoảng thời gian chấn thương kéo dài, không khó để cầu thủ người Colombia vượt qua thành tích mùa trước với 14 bàn và 15 kiến tạo.

Hai vị trí còn lại tùy thuộc vào diễn biến thị trường chuyển nhượng, liệu Real có thành công với mục tiêu chính Lewandowski hay không. Tiền đạo người Ba Lan được định giá 70 triệu euro nhưng không chắc Bayern đã sẵn sàng bán. Nếu thất bại, Zidane sẽ đẩy Ronaldo lên đá trung phong như dự tính, đồng thời xúc tiến thương vụ Eden Hazard.


Cầu thủ chạy cánh người Bỉ là cái tên HLV người Pháp ngưỡng mộ từ lâu và hiện có thể mua với giá rẻ. Hazard sa sút thảm hại trong mùa giải này và vẫn bất lực để chấm dứt cơn khát bàn thắng ở Premier League nhưng tất cả đều hiểu, nguyên nhân xuất phát từ tâm lý hơn là năng lực. Chính vì vậy, CIES Football Observatory vẫn xếp ngôi sao 25 tuổi trong tốp 3 cầu thủ giá trị nhất thế giới, sau Messi và Neymar.

Với sự hình thành này, Real sẽ có bộ ba tấn công mới gồm Ronaldo-Hazard-James để thách thức tam tấu MSN của Barca. HJC chắc chắn sẽ biến ảo và khó lường hơn hẳn BBC bởi tất cả họ đều có thể hoán đổi vị trí cho nhau. Ở Chelsea mùa này, Hazard đã 2 lần chơi bên cánh phải và 3 lần đá tiền đạo cắm.

Ngoài ra, họ cũng thiên về kỹ thuật và sáng tạo chứ không đơn giản chỉ là tốc độ cùng sức mạnh thể chất. Trong viễn cảnh này, người được lợi nhiều nhất dĩ nhiên là Ronaldo. Vào thời điểm đỉnh cao mùa trước, James và Hazard đã thiết lập 24 pha hỗ trợ thành bàn và 219 đường chuyền có thể dẫn đến bàn thắng
->>> xem thêm : bao bong đa 24h
 

Ads HMO

Ads HMO

Top