• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Real chuẩn bị quà lớn cho cr7 và Bale.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo một số nguồn tin, Real Madrid đang chuẩn bị cho bộ đôi Cris Ronaldo và Gareth Bale một món quà lớn, một bản hợp đồng mới sau khi cả hai trở lại sau kỳ EURO 2016.



Cụ thể, theo truyền thông Tây Ban Nha cho biết, chủ tịch Florentino Perez đã thuyết phục được ban lãnh đạo của Real Madrid thông qua việc dành tặng cho Cris Ronaldo và Gareth Bale một bản hợp đồng mới sau khi chứng kiến màn trình diễn rất ấn tượng của bộ đội này tại VCK EURO 2016.

>>xem thêm: tin tuc bong da euro 2016 tại đây.


Tại Euro 2016 diễn ra tại Phap, Bale đã suất sắc dành danh hiệu cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 3 trận vòng bảng của một VCK EURO. Và chính cầu thủ 26 tuổi này cũng là nhân tố quan trọng nhất trong việc giúp Xứ Wales giành lấy ngôi đầu bảng B, trên cả một đối thủ được đánh giá cao như tuyển Anh.

Với Ronaldo, ở 2 trận đấu đầu tiên anh không tạo ra được một ấn tượng nổi bật nào, ngược lại còn khiến các CĐV cảm thấy thiếu hy vọng, tuy nhiên CR7 cũng đã kịp trở lại ở lượt trận vòng vòng bản cuối bằng 2 bàn thắng vào lưới Hungary. Màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo cuối cùng cũng đã giúp Bồ Đào Nha giành được một suất tại vòng 1/8 tại EURO năm nay.

Theo Marca, chỉ tiết bản hợp đồng dành cho Cris Ronaldo và Gareth Bale vẫn chưa được hoàn thiện, vì các điều khoản sẽ được Real thiết lập dựa trên màn trình diễn của cả hai cầu thủ này trong suốt giải đấu tại nước Pháp. Nhưng sớm thôi mọi thứ sẽ được công bố. Hãy đón xem những bản tin tiếp theo của bongda433 để biết thêm thông tin chi tiết về bản hợp đồng này.

Ngoài ra để đồng hành cùng euro 2016, trang bongda433 có những chương trình rất hấp dẫn như: nhận định cùng chuyên gia, mỗi ngày một đội bóng..đặc biệt là chuyên mục phát trực tiếp trận đấu Euro. Nếu bạn là người đam mê bóng dá, hãy tham gia làm thành viên của bongda433 ngay hôm nay để được hưởng nhiều chương trình hấp dẫn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top