• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Rau xanh dưỡng da hiệu quả

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều chị em phụ nữ đã rất quen thuộc với các loại trái cây dùng để chăm sóc da, tuy nhiên một số loại rau xanh cũng có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng da, làm trắng da.Bạn hãy thử xem nhé.

>> kem dưỡng thể cho da khô tốt nhất

Cà rốt

Nhìn vào màu đỏ là biết ngay cà rốt chứa nhiều vitamin A, thường thì chúng mình vẫn cho rằng vitamin C là cần thiết nhất trong việc làm trắng da nhưng bổ sung thêm vitamin A từ cà rốt sẽ khiến da bạn mềm mịn như da em bé, cà rốt không chỉ làm trắng da mà chính xác là trắng hồng, điều mà mọi teen girl đều thích!

Rau diếp cá

Loại rau này có tác dụng chống nhiễm khuẩn rất tốt, vì vậy mặt nạ làm từ rau diếp cá mang lại công dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn và trứng cá. Để mặt nạ lá diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng trước khi đi ngủ vì lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất.

Khoai lang

Không đem lại công dụng tức thời như chanh hay đu đủ, nhưng những gì mà các dưỡng chất trong khoai lang đem đến cho làn da của bạn là một vẻ đẹp lâu dài. Cũng như cà rốt, khoai lang giàu vitamin A, lại chứa các mucoprotein và vitamin C nhẹ nhàng làm trắng da và loại bỏ độc tố trong đường ruột.

Củ cải trắng

Không phải chỉ mới được sử dụng gần đây đâu, từ xa xưa các thầy thuốc ở Trung Quốc đã kê những bài thuốc những loại canh dưỡng da trắng đẹp có thành phần củ cải trắng rồi.

Củ cải trắng giàu vitamin C, nhưng không giống các loại trái cây dùng đắp mặt nạ, củ cải trắng phát huy tác dụng làm đẹp cao nhất khi chúng mình ăn. Theo các chuyên gia thì chỉ cần ăn mỗi ngày 1 chén củ cải trắng hầm trong suốt 1 tháng là làn da của teen sẽ trắng rạng rỡ luôn!

Dưa leo

Nếu bạn vừa đi ra ngoài về mà không che chắn gì cả thì hãy dùng một ít dưa leo để đắp mặt ngay. Các axit amin và vitamin chứa trong dưa leo góp phần làm trắng và xoa dịu làn da đấy!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top