• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội ra mat thiết bị di động trong năm nay của Tập đoàn

vioanh295

Lính mới
Voi việc thoi diem trình làng điện thoại đã ở rất gần, ngoại trừ thiết bị di động Nexus, có lẽ nhiều khả năng sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên the gioi sử dụng HDH ndroid 6.0. Ben canh đo chiếc dòng cảm ứng này còn so huu một cấu hình cực khủng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
>> thay mặt kính cảm ứng ipad air tại hà nội
Vào ngay 20/10 tới đây, Hãng sẽ tổ chức một sự kiện nhằm cong bo đến nguoi sản phẩm dòng cảm ứng hoàn toàn mới của Hãng Sự kiện này sẽ được công khai truc tuyen ngay trên chính website của Công ty Bởi vậy Kh đều có thể theo doi truc tiep sự kiện này.
thông tin từ phía Nhà sản xuất đài loan đây sẽ là sản phẩm thiết bị di động đầu tiên chay nền tảng Android 6.0 Marshmallow của Công ty Mac du vay Tập đoàn không tiet lo thêm bất cứ thong tin nào khác về sản phẩm dong may của mình.
Công ty sẽ ra mat mẫu dong may đầu tiên hd Android 6.0
Nhiều khả năng, dòng cảm ứng được công khai sẽ là chiếc smartphone với tên gọi Aero hay One A9. Mẫu điện thoại này được lộ ra sẽ sở hữu một cấu hình khủng với chip Snapdragon 820, san xuat trên quy trình 14nm FinFET. Snapdragon 820 sẽ có 4 nhân tùy biến ARM trên nen Hydra do Qualcomm phát triển. Đây cũng là loại chip được cho sẽ khắc phục thế yếu nóng máy của dòng Snapdragon 810 trước đây.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top