• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Rửa mặt bằng nước muối thường xuyên có tốt không?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Da mặt em rất nhạy cảm nên em không thể sử dụng được những sản phẩm có tính tẩy rửa cao. Có nhiều người khuyên em nên rửa mặt bằng nước muối tuy nhiên em cũng không biết rửa mặt bằng nước muối thường xuyên có tốt không?
Cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thu Cúc Clinics. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nhiều người da mặt bị nhạy cảm nên không nếu nếu sử dụng các sản phẩm có tính lột tẩy mạnh thì có thể gây bào mòn cho da, khiến da mặt bị bào mòn đi. Do đó, để vệ sinh da mặt sạch sẽ, đảm bảo an toàn mà không cần phải tham khảo tới sự tư vấn của chuyên gia, bác sĩ, nhiều chị em vẫn truyền tai nhau sử dụng nước muối. Nước muối ở đây có thể gồm cả muối hạt hoặc nước muối sinh lý.

Sử dụng nước muối sinh lý tiết kiệm, áp dụng phù hợp cho mọi loại da nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là những người bị mắc phải tình trạng viêm da, nổi mụn

LỢI ÍCH CỦA VIỆC RỬA MẶT BẰNG NƯỚC MUỐI SINH LÝ
Việc sử dụng nước biển hoặc là nước muối sinh lý để rửa mặt không chỉ sát khuẩn đặc biệt phù hợp với những làn da bị viêm, mụn mà còn có ưu điểm tiết kiệm, phù hợp nhiều loại da. Theo đó, mọi loại da từ khô, dầu, hỗn hợp đều có thể sử dụng được loại nước muối này mà không hề mất nhiều tiền bạc.
Ngoài ra, kiên trì sử dụng nước muối để rửa mặt còn giúp hạn chế một số loại bệnh lý về da khác. Càng là làn da bị tổn thương thì càng nên sử dụng nước muối sinh lý để chữa trị.

RỬA MẶT BẰNG NƯỚC MUỐI THƯỜNG XUYÊN CÓ TỐT KHÔNG?

Cần đảm bảo tỷ lệ pha chế muối cho phù hợp đồng thời sau thực hiện các chị em nên thực hiện các biện pháp chống nắng. Lưu ý chỉ áp dụng 1 ngày 2 lần, không lạm dụng có thể gây phản tác dụng

Tuy nhiên, việc sử dụng nước muối quá nhiều có thể gây bắt nắng đen da và còn phản tác dụng, khiến làn da bị bào mòn hoặc mẫn cảm nhanh hơn. Vì vậy, khi sử dụng nước muối sinh lý để rửa mặt một các chị em cần pha loãng, đảm bảo với liều lượng, hàm lượng muối phù hợp đồng thời sau thực hiện nên vệ sinh lại da mặt thật sạch.Về số lần thực hiện các chị em có thể rửa 2 lần/ ngày vào buổi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, sau đó các chị em nên rửa sạch bằng nước lạnh và không nên rửa nếu chuẩn bị đi ra ngoài vào trời nắng.
Bên cạnh nước muối, một số sản phẩm sữa rửa mặt khác có lợi cho da các chị em cũng có thể tham khảo sử dụng. Tuy nhiên cụ thể là sản phẩm nào thì các chị em nên có sự tư vấn kĩ càng của các chuyên gia. Tốt nhất nên ưu tiên sử dụng sản phẩm tự nhiên, tránh xa các sản phẩm chứa chất hóa chất độc hại như lột tẩy.

Bên cạnh việc vệ sinh da mặt sạch sẽ, để cung cấp dưỡng chất cho làn da căng mướt, mịn màng các chị em cần chủ động thực hiện các biện pháp chăm sóc da chuyên biệt. Đặc biệt, Thu Cúc Clinics – Thương hiệu làm đẹp uy tín hân hạnh đồng hành cùng Phái đẹp Việt trong hành trình tỏa sáng bản thân
Nguồn: https://tamtrangantoan.org/rua-mat-bang-nuoc-muoi/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top