• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Rủ nhau buôn ma túy, 2 gã xe ôm lĩnh 32 năm tù

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày (2/8), TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên sơ thẩm xét xử đối với các bị cáo Phạm Đình Kiên (35 tuổi) và Nguyễn Đức Dương (30 tuổi, đều trú Hải Phòng) về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 11/4, khi ập vào phòng 302 và 303 khách sạn Đại Dương (phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò), cơ quan công an đã bắt quả tang Kiên đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy với đối tượng tên Hùng. Tuy nhiên, Hùng đã lợi dụng sơ hở và trốn thoát. Dương cũng bị bắt giữ ngay sau đó, tang vật thu giữ là 971 viên ma túy tổng hợp (287,88 gam).


Hai bị cáo Dương và Kiên tại phiên tòa
Tại phiên tòa sáng nay Kiên khai nhận, cách đây 3 năm, Kiên có quen một người tên Hồ Thị Hương (ở huyện Diễn Châu, Nghệ An), sau đó người phụ nữ này dắt mối để Kiên gặp một người đàn ông tên Hùng (ở Nghệ An) đặt mua "thuốc lắc". Mỗi lần Hùng đặt mua vài trăm viên.

Cùng là bạn chạy xe ôm nên Kiên đã tiết lộ thông tin cho Dương được biết, và bàn bạc với nhau thiết lập đường dây. Nếu bán được “thuốc lắc” tiền lời sẽ chia đôi.

Sau khi đi lấy hàng mẫu về, Kiên đã gửi theo xe khách vào cho Hùng xem thử trước. Khi hai bên đồng ý và hẹn ngày giờ giao dịch ở Nghệ An thì bị bắt giữ.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt hai bị cáo Phạm Đình Kiên và Nguyễn Đức Dương mỗi bị cáo 16 năm tù giam về tội danh trên.

Theo Yên Thành (Congly.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top