• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Rạng ngời trong bộ ảnh liên hoan lớp của nữ sinh 'nói 7 thứ tiếng'

HMO

Administrator
Staff member
Nụ cười rạng ngời, phong cách tự tin, hài hước và thành tích học tập "khủng" là những điều khiến Trần Khánh Vy được nhiều người quan tâm đến vậy.

Mới đây nhất, trên facebook cá nhân của Trần Khánh Vy (Lớp 12 chuyên Anh trường THPT chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An) vừa đăng tải những hình ảnh tinh nghịch, tươi vui của cô bé cùng bạn bè trong lớp. Được biết, những hình ảnh này được chụp tại buổi liên hoan cuối cấp. Các bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt like và comment tích cực.


Nữ sinh nói 7 thứ ngoại ngữ rạng ngời chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn học.

Nhiều kiểu tạo dáng tinh nghịch, nhí nhố đúng chất "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò"...

Tấm bảng phía sau được trang trí bằng nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh, trên cùng có dòng chữ nêu quyết tâm cao cho kỳ thi Đại học sắp tới và khẳng định tình cảm gắn bó, khăng khít giữa các thành viên trong lớp sẽ mãi như bây giờ ...

Trần Khánh Vy là "cây" hài hước của lớp, vì thế, cô luôn tạo được không khí thân thiện, hòa đồng với các bạn học của mình.

12C5 là lớp chuyên Anh của trường THPT Phan Bội Châu - nơi hội tụ những học sinh thông minh, cá tính và là tập thể rất đoàn kết.
Theo Báo Nghệ An
 

Tbs12801

Lính mới
Chào mọi người mình muốn xin làm quen mình tên là Linh mình ở Hà Nội
 

Ads HMO

Ads HMO

Top