• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Rượt đuổi từ Đà Nẵng vào HCM, Quế Ngọc Hải tính đường giải nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Dù đã có mặt tại Đà Nẵng, trung vệ xứ Nghệ vẫn bị lãnh đạo đội bóng sông Hàn kiên quyết từ chối gặp gỡ.

Đến Đà Nẵng từ trưa ngày 26/10, nhưng đến trưa ngày 27/10, Ngọc Hải vẫn không gặp được bất cứ đại diện chính thức nào của CLB chủ quản.

Trung vệ của SLNA cho biết: “Tôi liên lạc với chú Bùi Xuân Hòa (Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng - pv) nhưng chú nói đang ở TP.HCM, sau đó thì không nghe máy nữa”.

Việc tới thăm hỏi Anh Khoa vào chiều ngày 26/10 giúp Ngọc Hải vơi bớt phần nào sự day dứt của anh, sau khi gây ra chấn thương nặng cho người đồng nghiệp.

Nhưng mong muốn chỉ phải hỗ trợ một phần khoản chi phí bồi thường cho Anh Khoa của Ngọc Hải vẫn là câu hỏi không có lời đáp, khi lãnh đạo đội bóng sông Hàn từ chối tiếp xúc.

“Tôi không biết chú Hòa đang ở đâu tại TP.HCM và cũng không biết chú có đồng ý gặp mặt hay không, nhưng vẫn đặt vé để bay vào đó.

Tôi làm tất cả những việc này để thể hiện tối đa thiện chí của mình”, Ngọc Hải tâm sự.


Trần Anh Khoa đau, Quế Ngọc Hải cũng đang khốn đốn.
Trước đó, tuy không trực tiếp gặp gỡ trung vệ xứ Nghệ nhưng thông qua các phương tiện truyền thông, ông Bùi Xuân Hòa bày tỏ quan điểm cứng rắn về vụ việc.

Người đứng đầu CLB SHB Đà Nẵng khẳng định, trung vệ Ngọc Hải sẽ phải đền bù toàn bộ chi phí phẫu thuật (khoảng 1 tỷ đồng) của tiền vệ Anh Khoa, theo đúng án kỷ luật từ VFF.

Điều đó đồng nghĩa rằng, Ngọc Hải sẽ rất khó nhận được sự châm chước và hỗ trợ từ phía đội bóng sông Hàn.


Quế Ngọc Hải tính đường giải nghệ nếu phía Đà Nẵng không thông cảm, còn SLNA chẳng hỗ trợ.
Thông thường ở các giải đấu khác, chính CLB chủ quản phải mua bảo hiểm rồi sau đó phối hợp, hỗ trợ chi phí chữa chấn thương cho cầu thủ của mình.

Trung vệ xứ Nghệ khá thất vọng về điều này: “Tôi biết mình đã sai và sẵn sàng chịu trách nhiệm về hậu quả.

Nhưng giá như chú Hòa gặp gỡ trực tiếp, nói chuyện thẳng thắn sẽ tốt hơn là truyền đạt thông tin gián tiếp như vậy”.

Ngọc Hải cho biết, nếu CLB SHB Đà Nẵng vẫn giữ nguyên quan điểm cứng rắn như những ngày qua, anh cũng chỉ còn biết hy vọng CLB SLNA sẽ hỗ trợ mình trong lúc khó khăn.

Trung vệ sinh năm 1993 chia sẻ: “Hoàn cảnh gia đình, mức thu nhập thực tế của tôi thế nào mọi người đã rõ cả.

Một vài trăm triệu lúc này với tôi còn khó chứ đừng nói đến chuyện cả tỷ đồng. Nếu đến bước đường cùng, chắc tôi cũng chỉ còn cách giải nghệ”.
Tác giả bài viết: Hạ Huyền
Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top