• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Rò rỉ cách trị sẹo lõm tuyệt vời từ các loại trái cây

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lõm là loại sẹo khó ưa, chúng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho bạn, không những vậy còn làm bạn giảm sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống. Hiện nay đã “ rò rỉ” cách là sẹo lõm tuyệt vời từ các loại trái cây thân thuộc mà mình đã sưu tầm được :D

Cách chữa sẹo lõm trên mặt trái cây giàu vitamin E

Vitamin E cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo tế bào, chống oxy hóa hiệu quả. Nguồn vitamin E trong hoa quả tự nhiên cũng rất dồi dào như trái bơ, đu đủ, kiwi, chuối,… bạn có thể ăn hoặc tương tự đắp mặt nạ cho da.
Cách chữa sẹo lõm trên mặt bằng trái cây đòi hỏi bạn phải áp dụng trong một thời gian dài mới có hiệu quả. Ngoài hạn chế về thời gian áp dụng, cách chữa sẹo này còn không có hiệu quả đối với sẹo lõm lâu năm.

Ăn nhiều trái cây có vitamin C

Vitamin C là một trong những loại vitamin có sẵn ở nhiều nguồn trong tự nhiên. Không chỉ đóng vai trò là dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể, vitamin C còn có tác dụng làm trắng da, tẩy tế bào chết, chống nắng bảo vệ da, đồng thời giúp có tác dụng làm liền sẹo nhanh.
Bạn có thể bổ sung nhiều vitamin C vào thực đơn thông qua các loại trái cây như cam, quýt, dứa,… hoặc những loại quả có vị chua khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể ép trái cây lấy nước sau đó thoa lên vùng da có sẹo để chữa sẹo lõm trên mặt. Axid citric có trong các loại trái cây này cùng với vitamin C sẽ thẩm thấu, kích thích cơ thể làm lành sẹo tự nhiên.

Bổ sung thêm vitamin A từ trái cây

Vitamin A có tác dụng điều hòa sự phát triển và biệt hóa của các tế bào biểu mô da, nuôi dưỡng các tế bào da. Ngoài ra, vitamin A còn giúp chống lại các tia cực tím thông qua việc khử các gốc tự do. Từ đó, quá trình này làm đầy những vùng da có sẹo lõm,cách điều trị sẹo giúp tái tạo làn da mới trắng sáng hơn.
Bạn có thể bổ sung vitamin A thông qua các loại trái cây có màu cam đậm hoặc đỏ như đu đủ chín, cam, gấc, xoài chín, dưa hấu, táo… Đây là những loại quả thơm ngon có thể ăn bất cứ lúc nào mà không sợ tăng cân lại giúp chữa sẹo lõm trên mặt hiệu quả. Hoặc bạn có thể ép chúng lấy nước rồi thoa lên vùng sẹo thường xuyên.

Xem thêm: trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả ?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top