• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Rộn ràng sắc xuân trên thành phố đỏ

HMO

Administrator
Staff member
Những ngày gần tết dọc các con đường TP.Vinh ngập tràn cờ, hoa để người dân chuẩn bị đón tết Nguyên đán Ất Mùi.
Dọc các con phố tại TP.Vinh người dân đem hoa đào, hoa mai bán dọc ven đường (ảnh Xuân Hòa)Tại các làng nghề hoa các loại hoa cũng đã khoe sắc chuẩn bị đón xuân (ảnh Xuân Hòa)Tuy nhiên, năm nay do hoa đào nở sớm nên bán không được giá bằng các năm trước (ảnh Xuân Hòa)Những cành đào đã nở rộ gần tàn nên giá bán chỉ 100 đến 500 nghìn một cành (ảnh Xuân Hòa)Giá những gốc đào cổ thụ, đào rừng này có giá lên đến hàng chục triệu đồng một cây (ảnh Xuân Hòa)Quất cảnh và ...... hoa mai tết có giá và cũng được nhiều gia đình mua về trang trí trong nhà để chuẩn bị đón tết Nguyên đán (ảnh Xuân Hòa)Nhiều gia đình trang thủ thời gian bận rộn gần tết đi mua hoa về trang trí nhà nhân dịp tết Nguyên đán (ảnh Xuân Hòa)Với quan niệm thiếu đi cành đào, cành mai trong nhà ngày tết thì kém sắc xuân nên gia đình nào cũng mua một cành đào về trang trí nhà trong những ngày tết (ảnh Xuân Hòa)Trên các tuyến phố chính tại TP.Vinh đèn cũng được treo rực sáng để chuẩn bị đón xuân (ảnh Xuân Hòa)Ánh đèn rực rỡ khiến không khí xuân càng ngập tràn thành phố đỏ (ảnh Xuân Hòa)Cánh hoa đào khoe sắc đón xuân sắp đến (ảnh Xuân Hòa)

Theo GDVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top