• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quy trình để thực hiện tẩy tế bào chết từ A-Z

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Việc thực hiện tẩy da chết là bước làm cơ bản trong quá trình làm đẹp. Việc tẩy da chết sẽ giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh tất vấn đề trên da như viêm nang lông , thô ráp trên da.

Hướng dẫn làm kem tẩy tế bào chết tại nhà tốt nhất

Đặc biệt với những chị em phụ nữ hay trang điểm hoặc làm việc bên ngoài nhiều, công đoạn tẩy da chết còn đặc biệt quan trọng hơn trong quá trình chăm sóc và dưỡng da.

Sau đây là Các bước tẩy da chết từ A đến Z mà chuyên mục xin chia sẻ với bạn đọc:

Bước 1: Làm nở lỗ chân lông

Lỗ chân lông chính là nơi các tác nhân gây mụn như bụi bẩn, bã nhờn,... bám vào. Vì vậy trước khi tẩy da chết, bạn cần làm nở lỗ chân lông để dễ dàng làm sạch da mặt hơn.


Có thể sử dụng máy xông hơi mặt hoặc đơn giản là rửa mặt bằng nước ấm. Bạn chỉ việc dùng khăn nhúng vào nước ấm rồi đắp lên mặt trong khoảng 5 phút. Lúc này lỗ chân lông của bạn sẽ nở ra và dễ dàng cho bước thứ 2 làm sạch và loại bỏ cặn bã trong da.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch

Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt chuyên dùng cho làn da của bạn luôn là điều tiên quyết trước khi áp dụng bất kỳ một phương thức chăm sóc da nào. Trước khi rửa mặt, bạn cần đảm bảo tay của mình phải được rửa sạch bằng xà phòng và nước ấm. Tiếp theo, cho một chút sữa rửa mặt ra lòng bàn tay rồi xoa nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn trong khoảng 30 giây. Rửa sạch bằng nước ấm, rồi lau khô nhẹ nhàng bằng khăn sạch.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Sau khi rửa mặt thật sạch, bạn sẽ đến với bước tẩy tế bào chết. Ở bước này, bạn sẽ lấy đi những tế bào da chết và tế bào sừng già cỗi mà rửa mặt thông thường không thể tẩy được. Bạn có thể áp dụng cách tẩy da chết bằng nguyên liệu tự nhiên hoặc sử dụng kem tẩy da chết để da được sạch tuyệt đối.

Với nguyên liệu tự nhiên

Có rất nhiều cách tẩy da chết từ thiên nhiên như đường trắng, bột yến mạch, đường đen + nước chanh, đường đen + mật ong, trà túi lọc ngâm mật ong,..
 

Ads HMO

Ads HMO

Top