• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Quy tắc bố trí kính ốp bếp cơ bản cần phải biết

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu kính ốp bếp bố trí không hợp lý, khoa học, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và có thể gặp nguy hiểm khi nấu ăn.
Tính tới các món ăn bạn thường nấu
Cách thức nấu nướng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc thiết kế kính ốp bếp. Nếu bạn thường xuyên nấu các món cầu kỳ, tạo khói, thì phải đầu tư nhiều cho máy móc, thiết bị hút mùi, chỗ để đồ. Hãy lên danh sách những thứ bạn cần và quyết định việc mua sắm và bố trí đồ dùng.
Nắm rõ mặt bằng
Nếu bếp đã có sẵn hệ thống điện nước, bạn ghi chú lại để bố trí tủ cho phù hợp. Nếu bếp có thể thay đổi vị trí vòi nước, ổ cắm, bạn nên tính toán để tiết kiệm vật tư nhất mà vẫn thuận lợi khi thao tác nấu nướng.

Không gian có thể thay đổi chức năng
sử dụng kính ốp bếp xanh non tạo cảm giác dịu mát căn bếp khi nấu ăn là sự lựa chọn hoàn hảo.
Kích thước của kính ốp bếp hợp lý
Chiều cao của kính ốp bếp phải phù hợp với tủ bếp trên và mặt đá phía dưới ko nên để kính và mặt đá sát nhau quá.

Sắp xếp chỗ để đồ hợp lý
Bạn cần liệt kê mọi dụng cụ cần sử dụng khi nấu bếp, bố trí chúng ở những ngăn tủ trong tầm với. Các loại nước sốt, gia vị cần được cho vào một ngăn kéo riêng. Những đồ ít dùng có thể cất ở trên cao.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top