• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Quy hoạch dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5

Binhboong92

Lính mới
Theo những thông báo mà Sàn Phương Đông nắm bắt được, thì tập đoàn Mường Thanh có kế hoạch phát triển khu thành thị với nhiều hạng mục như: chung cư, vi la, nhà kề cạnh, shophouse, đất nền...trong đó các dự án Chung Cư Thanh Hà Cienco 5 là một phần quan trọng chẳng thể thiếu.

Trong quy hoạch Sơ đồ thiết kế Chung cư thanh hà cienco 5 được lên kế hoạch thiết kế căn hộ chung cư tất cả đường trục chính phía Nam tỉnh Hà Tây cũ với quy mô 42 m chiều rộng, 4 làn xe và tổ hợp 3 khu tỉnh thành Thanh Hà A, Thanh Hà B, Mỹ Hưng Cienco5. Sau khi hoàn thành, KĐT Thanh Hà sẽ ngay sát bên đừng trục kinh tế trọng điểm dài 41,5 km đi qua 4 quận huyện lớn của Hà Nội đó là Hà Đông, Thanh Oai, Ứng Hòa và Phú Xuyên trở thành đầu nối giao thông chính cộng tác Quốc Lộ 1A tại Km 214 + 320, thuộc khu cầu Ghẽ, địa phận xã Châu Can, huyện Phú Xuyên.

KĐT Thanh Hà A được lên kế hoạch với quy mô diện tích 195,51 ha tọa lạc tại Thuộc xã Phú Lương - Quận Hà Đông và xã Cự Khê (huyện Thanh Oai).

KĐT Thanh Hà B được lên kế hoạch với quy mô diện tích 193,22 ha nằm tại địa phận 2 xã Phú Lương, Kiến Hưng (Quận Hà Đông) và xã Cự Khê của huyện Thanh Oai).

KĐT Mỹ Hưng - Cienco 5 được lên kế hoạch với quy mô diện tích 182 ha tọa lạc tại Thuộc xã Phú Lương - Quận Hà Đông và xã Cư Khê của huyện Thanh Oai.

Vị trí căn hộ chung cư KĐT Thanh Hà Cienco 5

Trong kí vãng , căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5 từng được các chuyên gia đánh là một trong những dự án căn hộ chung cư trọng tâm của thị trường Bất động sản tuổi 2007 - 2010, bởi vậy không có gì đáng kinh ngạc cho sự hoàn hảo mà Vị trí đắc địa của dự án mang lại.


dự án căn hộ chung cư Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông tiếp giáp đường trục Phía Nam, tỉnh lộ Hà Tây cũ. Đường trục chính được xây dựng với mặt cắt ngang rộng 42 m, quy mô 4 làn xe, kết liên với hàng loạt tuyến đường lớn xung quanh như Lê Trọng Tấn và quốc lộ 70. Vai trò của đường trục chính này hết sức quan trọng , chính nhờ tuyến đường trục cấp nhà nước này mà hệ thống giao thông của dự án căn hộ chung cư trở nên thông thoáng một cách tuyệt vời, vấn nạn ùn tắc giao thông hoàn toàn bị loại bỏ, đồng thời, nó cũng giúp việc liên kết vùng kinh tế với các khu vực chính giữa liền kề và các tỉnh lân cận như Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top