• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Quyết liệt theo bóng Hoàng Thịnh suýt nguy tính mạng

HMO

Administrator
Staff member
Bị đứt mạch máu đầu, nhưng Hoàng Thịnh vẫn xin thi đấu đến gần hết trận. Tuy nhiên sau đó HLV Ngô Quang Trường của SLNA buộc phải thay Hoàng Thịnh khi máu đổ quá nhiều…

Phút 37 trong trận đấu giữa SLNA và HN T&T chiều qua, Hoàng Thịnh và cầu thủ trẻ Duy Mạnh (HN T&T) có pha va chạm cực mạnh.

Hoàng Thịnh (7)
Lập tức nhân viên y tế phải vào sân sơ cứu cho tiền vệ mang áo số 7 của SLNA khi anh bị rách da đầu vùng gần chán và chảy rất nhiều máu. Dù chảy máu nhiều nhưng Hoàng Thinh vẫn xin HLV Ngô Quang Trường được thi đấu.

Hoàng Thịnh với cái băng trắng quấn trên đầu, đã thi đấu kiên cường, góp công lớn giúp SLNA giành chiến thắng. Tuy nhiên, đến phút 80, do mất nhiều máu, Hoàng Thịnh có dấu hiệu bị choáng.

Những khán giả trên sân Vinh đã phải rùng mình khi tấm băng trắng của Hoàng Thịnh đã chuyển sang màu đỏ. Ngay lập tức HLV Ngô Quang Trường đã thay Hoàng Thịnh ra sân để đảm bảo tính mạng cho cầu thủ này.

Sau đó, Hoàng Thịnh được đưa lên xe cứu thương chuyển thẳng tới bệnh viện Nghệ An. Tại đây, anh được các bác sĩ kết luận là đứt mạch máu, phải khâu 5 mũi. Rất may nếu không nhập viện kịp, Hoàng Thịnh có thể bị nguy hiểm tới tính mạng.

Với chấn thương này, cầu thủ xứ Nghệ buộc phải nghỉ ngơi khoảng 1 tuần mới có thể tập luyện bình thường. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, Hoàng Thịnh sẽ là tấm gương về tinh thần thi đấu kiên cường với các cầu thủ trẻ.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top