• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Ngọc Hải đến tận khách sạn để xin lỗi cầu thủ Nhật Bản

HMO

Administrator
Staff member
Mặc dù vào bóng đúng luật, nhưng pha tranh chấp của Quế Ngọc Hải đã khiến cầu thủ Avispa Fukuoka rời sân bằng cáng. Vì thế, tuyển thủ Việt Nam đã đến tận khách sạn để xin lỗi cầu thủ Nhật Bản.

Phút 28 trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp CLB Avispa Fukuoka, Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng quyết liệt với cầu thủ đội khách. Tình huống này Ngọc Hải mặc dù vào bóng đúng luật nhưng gầm giày của anh vẫn khiến cầu thủ Kenta của đội bóng Nhật Bản bị lật cổ chân và rời sân bằng cáng.

Pha bóng của Quế Ngọc Hải đã tạo nên sự tranh cãi của cư dân mạng. Nhiều người đã chỉ trích tuyển thủ Việt Nam chơi bóng thô bạo, trong khi đó cũng có không ít người cho rằng đó là một phần của bóng đá và điều quan trọng Quế Ngọc Hải đã vào bóng đúng luật.

Tiền vệ Kenta Furube bên phía Avispa Fukuoka FC phải rời sân bằng cáng sau pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải. Ảnh: Nguyễn Lê.

Quế Ngọc Hải có những trao đổi nhanh với ban huấn luyện Avispa Fukuoka FC sau trận đấu. Ảnh: Phương Nam.
Ngay sau trận đấu kết thúc, Quế Ngọc Hải đã đến tận khách sạn của CLB Avispa Fukuoka để hỏi thăm tình huống chấn thương của tiền vệ bên phía CLB Nhật Bản như thế nào và gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Kenta.

Phía CLB Avispa Fukuoka tỏ ra khá ngạc nhiên, và vui vẻ trả lời rằng đó là chuyện bình thường vẫn gặp trong bóng đá, và chấn thương mà cầu thủ Kenta gặp phải là không đáng ngại. Bác sỹ của đội bóng Nhật Bản còn nói thêm rằng: "Ở Nhật Bản thì những pha vào bóng như thế rất nhiều, đây chỉ là tai nạn đáng tiếc xảy ra."

Khi được hỏi về pha vào bóng của mình, Quế Ngọc Hải cho biết anh không hề ác ý với đối thủ khi cố gắng đoạt được bóng. Nhưng lúc nhìn thấy cầu thủ của đối phương phải rời sân bằng cáng, trung vệ người Nghệ An tỏ ra hoang mang và hết sức áy náy.


Ngọc Hải cho biết anh rất áy náy sau pha vào bóng đó với tiền vệ Kenta Furube.
"Khi tôi thấy cầu thủ của Nhật Bản rời sân bằng cáng, lúc đó tôi rất áy náy. Rất may, là lúc tôi đến nói chuyện với CLB Fukuoka thì tất cả thành viên của đội cũng như các bác sỹ đều thoải mái và tươi cười."

Ngay sau khi đến hỏi thăm cầu thủ của CLB Avispa Fukuoka, Quế Ngọc Hải cùng với toàn đội rời khỏi Cần Thơ vào lúc 10 giờ đêm để lên TPHCM. Vào ngày 15/11, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup 2016.

Cũng liên quan tới pha vào bóng của Quế Ngọc Hải, nhận thấy vẻ đau đớn và có cảm giác chấn thương của cầu thủ đội bạn có khả năng bị nặng nên dù trận đấu đang diễn ra, Hữu Thắng đã rời bỏ khu kỹ thuật của đội nhà để tiến sang bắt tay thăm hỏi, động viên cầu thủ Kenta Furube của đội khách.

Hành động đẹp, thể hiện tinh thần fair-play của nhà cầm quân xứ Nghệ nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của hàng vạn khán giả Cần Thơ và các thành viên của đội khách.

Tổng hợp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top