• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Quang Hải và Thái Qúy bị uốn nắn ở U20 Việt Nam

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Dù đang ở trong trạng thái thi đấu và chơi bóng thường xuyên nhưng Quang Hải và Thái Quý vẫn đang phải kiểm tra thể lực để điều chỉnh cho cùng với đội tuyển U20 Việt Nam.

· Cập nhật thog tin chuyen nhuong

Quang Hải và Thái Quý, hiện là 2 trụ cột chính của Hà Nội FC, được đặc cách tập trung đội tuyển U20 Việt Nam muộn hơn so với các đồng đội do phải thi đấu ở vòng đấu bù. Khi lên tập trung, vị HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ yêu cầu bộ phận chuyên môn phải kiểm tra chấn thương, thể lực của 2 cầu thủ này và từ đó để đưa ra những giáo án thích hợp. Nguyên tắc làm việc của chuyên gia thể lực Martin Forkel là nghiên cứu trên từng cầu thủ và có giáo án cho từng người, ở từng giai đoạn và tiền sử về chấn thương. Không có bất cứ ngoại lệ nào, kể cả những người đang thi đấu đỉnh cao hay thương binh mới trở lại sau chấn thương, tất cả đều phải trải qua một đợt kiểm tra rất tỉ mỉ và cụ thể đến từng số liệu. Nhiệm vụ kiểm tra thể lực cho từng người rất quan trọng với U20 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho U20 World Cup bởi cách làm như vậy giúp cho HLV Hoàng Anh Tuấn hiểu được tình hình sức khoẻ của từng người để đưa ra cường độ vận động cũng như khối lượng cho từng buổi tập, từng trận đấu. Đây là cách làm rất tiến bộ vì nó tránh được tình trạng cầu thủ tập không đủ khối lượng cũng như tránh được sự quá tải, gây chấn thương.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top