• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quang Đăng The Remix hút hồn fan nữ với áo khoác bomber nam

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Ở một bộ trang phục khác, anh hiện đại với áo khoác bomber nam thời thượng cùng trang phục casual hợp xu hướng.

Sau thời gian im ắng để dành thời gian cho gia đình và kinh doanh, Quang Đăng vừa cho ra mắt một bộ ảnh mới cực kì ấn tượng. Chàng biên đạo xuất hiện đầy nam tính trong những bộ trang phục gam màu tối.
Với gương mặt điển trai, biểu cảm cuốn hút cùng áo khoác dù nam chỉn chu và thời thượng, Quang Đăng xuất hiện tựa một “soái ca’’ thực thụ. Có khi, anh hóa quý ông lịch lãm cùng với áo khoác đen dáng dài phối cùng áo sơ mi xanh đậm, quần tây màu bò và mũ fedora.

Lần đầu tiên, Quang Đăng thực hiện những hình ảnh áo khoác puma chính hãng và đậm chất “soái ca” như thế. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng nhảy múa điêu luyện, Quang Đăng chiếm lĩnh được tình cảm của rất đông đảo và được coi là một trong những biên đạo nổi bật hiện nay.

Quang Đăng vừa trở về nước sau kì nghỉ dài hơi cùng gia đình tại châu Âu. Khoảng thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng sự bình yên bên gia đình sẽ tiếp sức cho anh trong nhưng dự án nghệ thuật sắp tới, hứa hẹn bùng nổ.
Hiện tại, Quang Đăng tất bật các hoạt động với đoàn phim “Cao thủ ẩn danh”. Quang Đăng có “duyên” tiếp tục thủ vai một nam ca sĩ trẻ nổi tiếng tên Lâm Gia Lạc. Sau khi phát hiện kế hoạch đen tối của quản lý, Gia Lạc tìm cách chạy trốn và nhận được sự giúp đỡ của những cao thủ võ lâm. Trong phim, anh đóng cùng hot girl Khả Ngân, MC Ốc Thanh Vân, diễn viên Hiếu Hiền, Bảo Liêm.
Trong nửa sau 2016 này, Quang Đăng sẽ tiếp tục đẩy mạnh công việc biên đạo của mình. Anh đón nhận không ít lời khen trong vai trò biên đạo cho team Maya trong "The Remix" vừa qua với những tiết mục đậm dấu ấn riêng.
Thừa thắng xông lên, Quang Đăng tiếp tục đảm nhận vai trò tổng biên đạo cho "Người hùng tí hon 2016". Đây là lần thứ hai liên tiếp anh được ban tổ chức chương trình tin tưởng giao cho vai trò quan trọng này.
Loạt ảnh đốn tim fan nữ của biên đạo trẻ Quang Đăng

 

Ads HMO

Ads HMO

Top