• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Quan hệ giao hợp an toàn để phòng tránh sủi mồng gà

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Quan hệ giao hợp an toàn để phòng tránh sủi mồng gà

Chắc hẳn ai cũng biết bịnh sủi mồng gà do virus HPV gây nên và con đường lây bịnh chính là đường giao hợp. Do đó, biện pháp phòng tránh bịnh tốt nhất chính là đi từ nguồn gốc xuất phát của bịnh. Vậy, quan hệ giao hợp an toàn phòng tránh sủi mồng gà như thế nào? điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền



Bộ phận sinh dục là nơi nhạy cảm và dễ bị các vi khuẩn xâm nhập. Đặc biệt, virus HPV lại có thể cư trú ở bất cứ đâu trong môi trường sống của chúng ta và chỉ chờ có cơ hội để xâm nhập vào cơ thể và gây ra căn bịnh sủi mồng gà nguy hiểm. Do đó, khi các cặp đôi quan hệ giao hợp không có sử dụng biện pháp bảo vệ thì rất dễ bị loại virus này tấn công và nhiễm bịnh sủi mồng gà. Nguồn gốc phát sinh của bịnh từ quan hệ giao hợp nên con đường lây của bịnh cũng bắt nguồn từ đây. Theo một số thống kê thì có tới 95% người mắc bịnh sủi mồng gà và các bịnh xã hội do quan hệ giao hợp không an toàn. Hơn nữa nhu cầu về giao hợp lại là nhu cầu thiết yếu của cả nam giới lẫn nữ giới trong khi nhiều người không hiểu biết hoặc có biết nhưng không muốn áp dụng biện pháp bảo vệ nên càng khiến cho căn bịnh này lây trên phạm vi rộng hơn.



Chính vì vậy, đời sống giao hợp lành mạnh sẽ giúp cả nam giới và nữ giới ngăn ngừa nguy cơ mắc căn bịnh nguy hiểm này. Quan hệ giao hợp an toàn phòng tránh sủi mồng gà như thế nào? Muốn thực hiện tốt biện pháp này, trước hết các cặp đôi phải luôn ghi nhớ sử dụng bao cao su bảo vệ cho mỗi lần quan hệ. Tốt nhất, bạn nên có sự chuẩn bị trước nếu không sẽ rất dễ quên và bỏ qua bước quan trọng này. Thêm vào đó, các bạn nên tạo cho mình lối sống lành mạnh, chung thủy trong tình yêu, không quan hệ với nhiều người cùng một lúc, trong thời gian dài, bạn càng có nhiều bạn tình thì nguy cơ nhiễm bịnh sủi mồng gà càng cao.

Không những thế, các bạn cũng nên chú ý đến tư thế quan hệ, không nên quan hệ bằng miệng hay lỗ hậu vì rất dễ bị virus HPV tấn công. Ngoài ra, đối với phái mạnh, không nên vì muốn giải quyết nhu cầu trước mắt khi chưa tìm được đối tượng thích hợp mà quan hệ với gái mại dâm vì những cô gái này có quan hệ với nhiều người và khả năng mang mầm bịnh là rất cao.



Quan hệ giao hợp là nhu cầu sinh lý bình thường của mỗi người nhưng các bạn phải thật tỉnh táo, không nên vì quá mong muốn thỏa mãn nhu cầu của mình mà quên mất việc thực hiện biện pháp bảo vệ để rồi phải gánh chịu những hậu quả nặng nề do căn bịnh này gây ra. Hi vọng với những thông tin cơ bản về biện pháp quan hệ giao hợp an toàn phòng tránh sủi mồng gà ở trên sẽ giúp mỗi người bảo vệ bản thân cũng như người mình yêu thương khỏi nguy cơ nhiễm bịnh sủi mồng gà cũng như các bịnh xã hội nguy hiểm khác.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top