• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỹ tâm tài Nghệ An thông báo xét thưởng năm 2013

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Quỹ Tâm Tài Nghệ An được thành lập theo Quyết định số 4676/QĐ – UBND ngày 20/11/2012 của UBND tỉnh Nghệ An. Quỹ Tâm Tài Nghệ An hoạt động không vì lợi nhuận. Quỹ có chức năng vận động tài trợ từ các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, đồng thời tổ chức ghi nhận và tôn vinh những tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực cho quê hương, đất nước. Căn cứ vào Điều lệ, Quy trình, Quy chế tặng thưởng, Quỹ Tâm Tài Nghệ An thông báo xét thưởng năm 2013 như sau:

A - Đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn, giá trị tặng thưởng
I – Tập thể, cá nhân là người Nghệ An ở trong và ngoài nước đạt giải quốc gia, quốc tế trong tất cả các lĩnh vực như: kinh tế xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục và đào tạo, an ninh quốc phòng, văn hoá nghệ thuật, thể thao… mang lại niềm tự hào cho quê hương Nghệ An và đất nước.
1. Đạt giải Quốc gia:
- Lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo: Giải Vàng hoặc Nhất học sinh giỏi cấp Quốc gia.
- Lĩnh vực Thể dục – Thể thao: Giải Vàng hoặc Giải Nhất Đại hội Thể dục – Thể thao toàn quốc (Giải thi đấu thể thao cấp quốc gia).
- Các lĩnh vực khác: Hội đồng Quản lí Quỹ Tâm Tài Nghệ An sẽ xem xét và quyết định tặng thưởng cho từng trường hợp cụ thể.
* Giải thưởng: 10 triệu đồng và Cúp Lưu niệm/tập thể hoặc cá nhân.

2. Đạt giải Quốc tế (Do các tổ chức Quốc tế công nhận):
- Lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo: Giải Vàng hoặc Nhất, giải Bạc hoặc Nhì, giải Đồng hoặc Ba kỳ thi Olympic quốc tế.
- Lĩnh vực Thể dục – Thể thao: Giải do Đại hội Thể dục – Thể thao khu vực (Seagames), Châu lục (Asiad), Thế giới (Olympic) công nhận.
- Các lĩnh vực khác: Hội đồng Quản lí Quỹ Tâm Tài Nghệ An sẽ xem xét và quyết định tặng thưởng cho từng trường hợp cụ thể.

slide.jpg
Hội đồng cố vấn Quỹ Tâm Tài Nghệ An

a. Giải Vàng hoặc Nhất: 15 triệu đồng và Cúp Lưu niệm/tập thể hoặc cá nhân.
b. Giải Bạc hoặc Giải Nhì: 12 triệu đồng và Cúp Lưu niệm/tập thể hoặc cá nhân.
c. Giải Đồng hoặc Giải Ba: 10 triệu đồng và Cúp Lưu niệm/tập thể hoặc cá nhân.
3. Học sinh thi đại học đạt Thủ khoa (từ 27 điểm trở lên): 5 triệu đồng/cá nhân.

II – Tập thể, cá nhân có sáng kiến, công trình nghiên cứu được Hội đồng khoa học của Nhà nước hoặc quốc tế công nhận, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Nghệ An.

1. Sáng kiến, công trình nghiên cứu được Hội đồng khoa học của Nhà nước công nhận, giải thưởng: 15 triệu đồng và Cúp Lưu niệm/tập thể hoặc cá nhân.

2. Sáng kiến, công trình nghiên cứu được Hội đồng khoa học của Quốc tế công nhận, giải thưởng: 20 triệu đồng và Cúp Lưu niệm/tập thể hoặc cá nhân.

3. Một số trường hợp đặc biệt: Hội đồng Quản lí Quỹ Tâm Tài Nghệ An sẽ xem xét và quyết định tặng thưởng cho từng trường hợp cụ thể.

III – Các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước có nhiều đóng góp trên lĩnh vực kinh tế xã hội, từ thiện nhân đạo… góp phần vào việc xây dựng và phát triển quê hương Nghệ An.

1. Tổ chức, cá nhân có đóng góp cho Nghệ An giá trị từ 100 triệu đồng trở lên, giải thưởng: Cúp Lưu niệm/Tổ chức hoặc cá nhân.
Ghi chú:
Trong cùng một nội dung xét thưởng nếu người nào đã được tặng thưởng với tư cách cá nhân thì sẽ không được xét thưởng của Quỹ với tư cách tập thể và ngược lại, trừ trường hợp đặc biệt theo quyết định của Hội đồng Quản lí Quỹ;
Trong cùng một kì xét thưởng, nếu tổ chức, cá nhân đủ điều kiện tiêu chuẩn xét thưởng ở nhiều nội dung thì Quỹ sẽ chọn nội dung mà tổ chức, cá nhân đó có thành tích cao nhất để xem xét tặng thưởng theo quy định của Quỹ.


Hội đồng Quản lí Quỹ Tâm Tài Nghệ An
B - HỒ SƠ
Các tập thể, cá nhân nếu thấy mình hoặc tập thể, cá nhân khác đủ tiêu chuẩn, điều kiện xét tặng thưởng thì tự nguyện làm hồ sơ cho mình hoặc làm hồ sơ giới thiệu đối tượng tặng thưởng theo quy định của Quỹ Tâm Tài Nghệ An.
Một bộ hồ sơ đề nghị xét thưởng bao gồm:

1. Đơn đề nghị: 01 bản (Xem mẫu trên website: qna.org.vn);
2. Giấy tờ chứng minh đủ tiêu chuẩn, điều kiện được xét tặng thưởng của Quỹ Tâm Tài Nghệ An: 01 bản sao có chứng thực
3. Quyết định thành lập hoặc Giấy đăng ký kinh doanh và chứng minh nhân dân của người đại diện theo pháp luật (đối với pháp nhân). Chứng minh thư nhân dân hoặc giấy khai sinh hoặc hộ chiếu (đối với cá nhân): 01 bản sao có chứng thực.
Đối tượng được đề nghị tặng thưởng tự chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước Quỹ về tính hợp pháp, tính chính xác của nội dung thông tin và hồ sơ đề nghị đã nộp cho Quỹ.

Lưu ý: Hồ sơ đề nghị xét thưởng được cho vào trong phong bì, dán kín, ngoài phong bì ghi rõ: Hồ sơ đề nghị Quỹ Tâm Tài Nghệ An xét thưởng năm 2013.

C – NƠI NHẬN HỒ SƠ
Sau khi hoàn thiện hồ sơ theo quy định, người hoặc tổ chức đề nghị Quỹ Tâm Tài Nghệ An xét thưởng gửi hồ sơ đến địa chỉ sau:
Quỹ Tâm Tài Nghệ An
Địa chỉ: 16 Trường Thi, TP.Vinh, Nghệ An
Cán bộ phụ trách: Lê Thị Xuân
Điện thoại: 038 3869 8869, 0916494888
Lưu ý: Quỹ Tâm Tài Nghệ An sẽ đăng thông tin về việc tiếp nhận hồ sơ của các đối tượng đề nghị xét thưởng trên website: qna.org.vn. Để tránh thất lạc trong quá trình gửi hồ sơ đến Quỹ, đề nghị người gửi hồ sơ xét thưởng sau khi gửi hồ sơ cho Quỹ nên truy cập vào website để biết thông tin về việc tiếp nhận hồ sơ của Quỹ. Trong trường hợp hồ sơ bị thất lạc, người gửi cần liên lạc sớm với người phụ trách của Quỹ để kịp thời giải quyết.

D – THỜI GIAN
Thời gian tiếp nhận Hồ sơ đề nghị xét thưởng từ ngày 02/12/2013 đến 17h ngày 30/12/2013. Thời gian dự kiến trao thưởng vào tháng 2/2014.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: http://qna.org.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top