• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Quế Ngọc Hải trở lại, SLNA chiến thắng B.Bình Dương

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 10.3, trận đấu sớm vòng 4 V-League 2016 đã ghi dấu ấn trở lại của Quế Ngọc Hải sau 6 tháng treo giò trong cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương và SLNA. Đội bóng xứ Nghệ đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải.
Quế Ngọc Hải trở lại ấn tượng trong màu áo Sông Lam Nghệ An.
Đây là trận đấu mà Ngọc Hải được bố trí đá chính ngay từ đầu. Trong khi đó, trong danh sách đăng ký thi đấu của B.Bình Dương không có tiền đạo Công Vinh. Mặc dù phải làm khách trên sân Gò Đậu, tuy nhiên SLNA đã có được sự tiếp sức về mặt tinh thần của một số lượng lớn các cổ động viên.

Ngày trở lại, Ngọc Hải đã mang áo số 45, chiếc áo mà tiền vệ Anh Khoa đã gặp chấn thương do anh gây ra ở cuối mùa giải năm ngoái. Và ngay lập tức, Ngọc hải đã để lại dấu ấn cho lần trở lại bằng pha kiến tạo cho Odat ở phút thứ 43 hạ gục Tấn Trường mở tỉ số cho SLNA.

Đây là trận đấu mà SLNA đã chơi ổn định và tạo ra một thế trận tốt hơn đội chủ nhà. B.Bình Dương đã có bàn thắng san bằng tỉ số ở phút thứ 62 của trận đấu do công của Nsi sau pha đá phạt góc của Tấn Tài. Thế nhưng, trong một ngày mà hàng thủ đội bóng đất Thủ chơi không tốt, SLNA đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 75, và lần này Odat đã lập cú đúp cho riêng mình.

2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Đây là chiến thắng đầu tiên của SLNA ở V-League 2016. SLNA hiện có 4 điểm và xếp thứ 9 trên BXH, trong khi đó B.Bình Dương cùng với số điểm trên nhưng xếp dưới vì kém hệ số.

Đây là trận đấu mà HLV ĐT Nguyễn Hữu Thắng cũng đã có mặt trên khán đài dự khán trận đấu. Ngọc Hải đã được xóa án, và với phong độ ấn tượng trong lần trở lại này, hậu vệ xứ Nghệ hoàn toàn có cơ hội được triệu tập vào ĐTQG.
Video trường thuật trận đấu giữa SLNA và B.Bình Dương:
Đội hình xuất phát:
B.Bình Dương:
Tấn Trường, Văn Hoàn, Đặng Văn Robert, Henry, Anh Đức, Tấn Tài, Xuân Thành, Đình Luật, Nsi, Trọng Huy, Quang Vinh.
SLNA: Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Odat, Văn Vinh, Mạnh Hùng, Minh Đức, Ngọc Hải, Baba.
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top