• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Quế Ngọc Hải còn cơ hội đá cho ĐTVN?

HMO

Administrator
Staff member
Đúng như dự đoán, với việc dính án kỷ luật treo giò của ban kỷ luật VFF, trung vệ CLB SL Nghệ An Quế Ngọc Hải sẽ không được gọi lên tuyển Việt Nam (ĐTVN).

Với pha vào bóng thô bạo khiến cầu thủ Anh Hùng của SHB Đà Nẵng gặp chấn thương nặng, Quế Ngọc Hải nhận án phạt treo giò 6 tháng, nộp phạt 15 triệu và chi trả toàn bộ tiền chữa trị cho cầu thủ đội bóng sông Hàn. Không chỉ nhận án phạt nặng từ ban kỷ luật, Quế Ngọc Hải còn mất suất lên tuyển, trong đợt tập trung ĐTVN chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Iraq và Thái Lan vào tháng 10 tới.


Quế Ngọc Hải đã không gọi vào tuyển Việt Nam.
Trước đó, đích thân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết sẽ kiến nghị lên Tổng cục TDTT không gọi Ngọc Hải lên tuyển. Theo ông Dũng, hành động của trung vệ SL Nghệ An là rất xấu, ảnh hưởng đến hình ảnh ĐTQG. Dù vậy, người đứng đầu VFF cho rằng Ngọc Hải còn trẻ, nên nếu tiếp tục phấn đấu, cầu thủ này sẽ được xem xét gọi lên tuyển trong những đợt tập trung tới đây, gần nhất là vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Ngọc Hải từng nhiều lần chia sẻ giờ anh không còn quan tâm mình có được gọi lên tuyển hay không, mà chỉ muốn làm hết sức để giúp Anh Khoa chữa trị chấn thương. Dù vậy, việc Ngọc Hải không được gọi lên tuyển thực sự đáng tiếc với anh, bởi dưới thời HLV Miura, Ngọc Hải luôn được ông thầy người Nhật Bản đánh giá cao, xem là học trò cưng.

SLNA được VFF triệu tập 4 cầu thủ. Ảnh: Internet.
Được biết, dù HLV Miura chưa chính thức chốt danh sách ĐTVN (khoảng 27 cầu thủ) bởi còn chờ xem nốt trận chung kết cúp Quốc gia, nhưng về cơ bản ông thầy người Nhật Bản đã chấm được các gương mặt gọi lên tuyển lần này.

B.Bình Dương và Hà Nội T&T sẽ là những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ lên tuyển nhất lúc này, trong khi SL Nghệ An sẽ vẫn có 4 cầu thủ. Người thay cho Ngọc Hải là tân binh Đình Hoàng, 3 cầu thủ còn lại là Phi Sơn, Hoàng Thịnh và Nguyên Mạnh.

Dự kiến ĐTVN sẽ hội quân tại TP.HCM vào ngày 27/9 tới.
Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top