• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Quà tặng đồng hồ treo tường – Món quà tặng hội nghị được yêu thích

congtymayglu

Lính mới
ĐỒNG HỒ GLU là nhà sản xuất đồng hồ treo tường phục vụ đại hội như: Đại hội đảng bộ, đại hội nhà nước, đại hội đoàn thanh niên, đại hội cổ đông, hội nghị khách hàng và các sự kiện văn hóa khác. Cảm ơn khách hàng, thắt chặt quan hệ đối tác, đánh dấu ngày thành lập, lễ khai trương đều là những sự kiện có ý nghĩa trong năm. Chính vì thế, lựa chọn được món quà tặng kỉ niệm là điều hết sức cần thiết.

Tại sao nên lựa chọn quà tặng đồng hồ treo tường ?
Qùa tặng đồng hồ treo tường trong các sự kiện có ý nghĩa hết sức lớn lao, thể hiện sự quan tâm đồng thời quảng bá hình ảnh công ty tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu. Các kì đại hội được tổ chức thường niên theo nhiệm kỳ, là những đại hội, hội nghị long trọng nhất của đất nước vì vậy quà tặng thường được các đơn vị chú trọng, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện quà tặng đồng hồ treo tường cho khách hàng trong các dịp đại hội. Khi bạn muốn thực hiện việc tặng quà trong các sự kiện cũng đồng thời là lúc đang thực hiện chiến lược Marketing thương hiệu của bạn một cách hiệu quả. Quà tặng là sự tri ân với khách hàng trong các sự kiện. Do đó, dù doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ cũng thì đồng hồ treo tường in logo công ty cũng có thể là một lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần phải biết đầu tư chi phí cho một hội nghị hay một sự kiện như thế nào là hợp lý, thu được lợi ích cao nhất và hướng đến những khách hàng có giá trị nhất trong tương lai.

Có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng hồ quà tặng dành cho đại hội, ĐỒNG HỒ GLU hiểu rõ vai trò và tâm quan trọng của món quà . Ở vào vị trí khách hàng, ai cũng mong khi gắn bó với một doanh nghiệp hay công ty nào đó, ít nhiều mình cũng nhận được những giá trị tri ân nào đó. Giá trị không cần lớn nhưng nhất thiết phải hữu dụng và đẹp mắt. Một chiếc đồng hồ treo tường được trao tặng trong các dịp sự kiện không cần phải có giá trị quá lớn, có thể đơn giản nhưng nhưng cần thiết thực sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người nhận. Ở các đại hội thì đồng hồ còn thể hiển sự trang trọng và ý nghĩa. Chính vì thế, lời khuyên của GLU dành cho các doanh nghiệp đó là hãy lựa chọn các mẫu đồng hồ làm từ chất liệu phổ biến, đẹp mắt, có thể sản xuất số lượng lớn với chi phí không quá cao mà phổ biến nhất là đồng hồ khung nhựa.

Bên cạnh đó, để tăng cường giá trị thương hiệu của mình, trên quà tặng đồng hồ treo tường được in logo và slogan giúp chuyển tải hình ảnh, thông điệp của đại hội hay hội nghị, sự kiện đến khách hàng bằng một cách hiệu quả. Công nghệ in logo lên đồng hồ treo tường ngày càng phát triển và được áp dụng công nghệ cao trong sản xuất nên sản phẩm được gắn các logo nhưng vẫn không làm mất giá trị. Vì thế, hãy để chúng tôi tiết kiệm thời gian và mang lại sự yên tâm của khách hàng trong các đại hội quan trọng.

Đặt làm quà tặng đồng hồ treo tường ở đâu ?
ĐỒNG HỒ GLU là nhà sản xuất hàng đầu đồng hồ treo tường in logo cho rất nhiều đại hội. Một chiếc đồng hồ chất lượng chính là sự nhắn gửi mà doanh nghiệp muốn chuyển tải đến khách hàng. Đồng Hồ GLU sẽ là nơi cung cấp các ý tưởng và giải pháp hữu ích để đơn vị mang đến những món quà tốt nhất cho các hội nghị. Chắc chắn rằng khách hàng cũng sẽ cảm thấy vui vẻ và bất ngờ khi nhận được một chiếc đồng hồ treo tường độc đáo. Góp phần tạo nên những mẫu quà tặng đồng hồ treo tường ý nghĩa, góp phần vào sự thành công của nhiều đại hội.

Vào các sự kiện khách hàng, đại hội đều là những dịp quan trọng mà doanh nghiệp cần tranh thủ quảng bá hình ảnh, xây dựng niềm tin cũng như đầu tư cho mối quan hệ hợp tác lâu dài với đối tác. Do đó những chiếc đồng hồ treo tường nhỏ, đẹp mắt nhưng hữu ích sẽ góp phần khắc sâu vào tâm trí khách hàng thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng bền vững, thành công của các món quà trong đại hội. Đây là điều mà Đồng Hồ GLU hướng tới khi được lựa chọn làm nhà cung cấp đồng hồ quà tặng dành cho các doanh nghiệp và công ty lớn.

Nguồn: http://maynuocnong.info/qua-tang-dong-ho-treo-tuong-mon-qua-tang-hoi-nghi-duoc-yeu-thich/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top