• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An QL7 vẫn ngập chìm trong nước sau mưa lũ

HMO

Administrator
Staff member
Mặc dù mưa đã ngớt từ tối 15/10, tuy nhiên đến sáng nay (16/10) trên QL7 đoạn qua các huyện Diễn Châu và Yên Thành (Nghệ An) vẫn ngập sâu trong nước, khiến giao thông tê liệt

Do mưa lớn kéo dài trong hai ngày 14 và 15/10, nước lũ dâng cao, khiến tuyến QL 7 đoạn qua huyện Diễn Châu và các xã Bảo Thành, Khánh Thành, Công Thành của huyện Yên Thành ngập sâu trong nước, có nơi ngập đến nửa mét.



QL7 vẫn ngập trong nước dù trời đã nắng
Theo quan sát vào trưa ngày 16/10, tuyến đường này vẫn ngập nặng, nước xiết chảy qua đường rất nguy hiểm, khiến việc di chuyển của người dân gặp nhiều khó khăn, nhiều xe máy, ô tô chết máy. Nhiều người dân muốn đi phải thuê xe công nông chở với giá 10.000 đồng/người và 15.000/xe máy.

Để đảm bảo an toàn lực lượng công an phải lập chốt chặn ở ngã tư xã Công Thành
Hiện, cơ quan chức năng đã lập rào chắn, chốt chặn, không cho các phương tiện đi vào các đoạn đường bị ngập nặng. Đồng thời hướng dẫn người dân đi vòng qua đường khác.


Dịch vụ chở xe máy và chở người đắt khách khi đường ngập
Cũng trong sáng 16/10, ông Ngô Quốc Thăng, Giám đốc Xí nghiệp thủy lợi Hoàng Mai (Nghệ An), đơn vị quản lý hồ Vực Mấu cho biết, đơn vị này đã quyết định dừng kế hoạch xả lũ như thông báo trước đó sau khi mưa đã dừng, lượng nước trong hồ vẫn ở mức an toàn.
Theo Công Lý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top