• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghĩa Đàn QL 48 nguy hiểm tiềm ẩn gây tai nạn giao thông

HMO

Administrator
Staff member
Trên quốc lộ 48 đoạn qua xã Nghĩa Thuận, huyện Nghĩa Đàn, người đi đường không khỏi bức xúc trước tình trạng người dân chăn thả trâu bò bên đường, hay tình trạng trâu bò đi lại qua đường gây cản trở giao thông.


Quan sát tại đoạn đường này cho thấy, nhiều trâu bò hay gia súc như dê… được người dân chăn thả hai bên đường quốc lộ, do hai bên đường cỏ mọc nhiều. Dường như cứ vào mỗi buổi chiều, khi đi qua đây người tham gia giao thông lại phải giật mình, bởi nếu thiếu quan sát là có thể xảy ra tai nạn giao thông bất cứ lúc nào. Khi trâu bò có lúc thì dàn hàng ngang đi lại trên đường, có lúc lại bất ngờ chạy băng qua rất nguy hiểm.



Đàn bò đi lại trên đường ngay ở khúc cua nguy hiểm.

Anh Nguyễn Văn Phương, trú ở huyện Quỳ Hợp là lái xe ô tô tải tuyến Quỳ Hợp – Diễn Châu cho biết: “Mỗi khi đi qua đây là phải giảm tốc độ, một phần do lượng phương tiện đi lại trên đường nhiều, đường lại có độ dốc lớn. Và nguy hiểm không kém là tình trạng chăn thả trâu bò trên đường rất lộn xộn, nếu không nhanh tay xử lý là xảy ra tai nạn tức thì”.


Được biết tình trạng trên đã diễn ra từ lâu nay, đặc biết là vào cuối buổi chiều, lượng trâu bò được người dân đi chăn thả ra đường rất nhiều tiềm ẩn xảy ra tai nạn giao thông đối với người đi đường.


Rất mong chính quyền địa phương tuyên truyền, nhắc nhở cũng như có biện pháp phù hợp để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông mỗi khi đi lại trên tuyến đường này.

Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top