• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phương pháp phòng tránh bệnh lậu ở nam giới hiệu quả

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, việc tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh bệnh lậu ở nam cũng chính là đã góp phần làm giảm sự gia tăng chóng mặt của lậu.Theo các bác sĩ của phòng khám Đa khoa Khương Trung thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam giới đang có xu hướng gia tăng nhanh và chưa có dấu hiệu giảm.

Nguyên nhân bệnh lậu bệnh lậu ở nam giới:
- Giao hợp không an toàn, đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lây truyền bệnh lậu ở nam giới.
- Khi có cơ hội tiếp xúc với vết thương hở, vi khuẩn lậu sẽ nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể người bình thường và sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
- Dùng những vật cá nhân của người mang mầm bệnh.
- Lây truyền từ mẹ sang con: mẹ mang thai mà nhiễm lậu không được điều trị dứt điểm sẽ lây truyền sang con khi sinh thường. Những vi khuẩn ở bộ phận kín sẽ xâm nhập vào trẻ sơ sinh, làm cho trẻ bị nhiễm khuẩn nhất là mắt, có thể dẫn tới mù lòa.

Phòng tránh bệnh lậu ở nam giới:
- Tìm hiểu kiến thức về bệnh lậu để có hiểu biết về bệnh tốt nhất.
- Thực hiện khám sức khỏe sinh sản định kì để được phát hiện và dieu tri benh lau o ha noi kịp thời.
- Giao phối lành mạnh an toàn, chung thủy không quan hệ bừa bãi nhất là đối với các đối tượng mắc bệnh lậu cao. Cần dùng các phương pháp an toàn khi thực hiện giao phối.
- Không dùng chung các đồ dùng với người bị lậu: đồ lót, bàn chải đánh răng, khăn tắm…
- Nâng cao sức khỏe, vệ sinh cá nhân sạch sẽ nhất là đối với bộ phận kín.
Hi vọng với những kiến thức trên của phòng khám Đa khoa Khương Trung có thể giúp bạn và gia đình có phương pháp phòng tránh bệnh lậu nguy hiểm này.
Phòng khám Đa Khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top