• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phương pháp nào làm thân thon gọn của các hotgirl

hutmothucuc

Lính mới
Đôi chân thon thả mịn màng giúp nâng cao sự tự tin của các cô gái. Nhưng để có được đôi chân đẹp thì cần có vùng bắp chân thon thả. Cùng tham khảo các cách làm bắp chân thon gọn lại nhé!



Cách ngâm chân giúp bắp chân thon gọn


Rất khó để loại bỏ bắp chân to. Cách tốt nhất giúp loại bỏ bắp chân to là ngâm chân. Đây được xem là phương pháp không chỉ có hiệu quả giúp làm thon vùng bắp chân mà còn giúp giải tỏa mệt mỏi và tốt cho sức khỏe.


Bước 1. Chuẩn bị nước ngâm chân


Nước ngâm chân nên hơi nóng. Khoảng 42 đến 45 độ là thích hợp nhất.


Bước 2. Độ cao của nước ngâm chân


Tốt nhất là nước nên ngập đến đầu gối. Bởi cách làm bắp chân thon gọn bắp chân sẽ không đạt hiệu quả mong muốn nếu nước ngâm chân chỉ ngập đến hết bàn chân.


Bước 3. Thêm 3 muỗng giấm


Giấm tốt cho sự phục hồi hệ thống thần kinh và nâng cao độ đàn hồi của da. Nếu muốn giải tỏa mệt mỏi bạn nên sử dụng thêm các loại sữa tắm giúp giải tỏa căng thẳng cho cơ thể giống như hương thơm.


Bước 4. Tốt nhất nên ngâm chân từ 10 phút trở lên


Khi ngâm chân, bạn nên thực hiện ít nhất 10 phút thay vì chỉ 5 phút. Để có hiệu quả giảm cân, nên ngâm lâu hơn trong nước ấm.


Chế độ dinh dưỡng


– Trước hết, bạn cần ăn uống đủ chất để đảm bảo đủ sức khỏe cho cơ thể, kết hợp với chế độ ăn giàu protein (thịt, trứng, sữa) các loại vitamin, khoáng chất, đặc biệt là canxi (có trong hải sản, tôm cua cá, các loại rau màu sắc đậm: xanh đậm, đỏ, vàng).


– Ăn đủ chất không có nghĩa là bạn ăn quá nhiều đồ ngọt, vì ăn nhiều độ ngọt sẽ làm tăng số đo vòng mông và đùi nhanh chóng. Nên ăn các thức ăn giàu canxi như hải sản, thủy sản, các loại rau củ màu sắc đậm (xanh, đỏ, vàng) để giúp cơ thể được cung cấp đủ canxi và khoáng chất. Bạn cũng cần uống nhiều nước (2-2.5l/ngày) và ngủ đủ giấc. Giấc ngủ rất quan trọng trong quá trình phát triển chiều cao, bởi chỉ khi ngủ thì hormon tăng trưởng mới tiết ra nhiều giúp làm dài đầu xương.


Phương pháp tập luyện


Các bài tập giúp làm giãn khớp, hỗ trợ tăng chiều cao cũng đồng thời giúp bạn thu nhỏ vùng bụng chân. Các bài tập này cũng đẩy mạnh việc lưu thông máu đến vùng mông và đùi, giúp đốt cháy calo ở vùng này tốt hơn, làm cho vùng này nhỏ lại:


chay bo


Chạy/đi bộ sẽ là phương pháp hiệu nhất để có đôi chân thon gọn


Xem thêm:Hút mỡ bụng tại Thu Cúc


cách làm bắp chân thon gọn và đùi thon gọn?


Chạy bền


– Đây là bài tập giúp làm thu nhỏ, săn chắc phần cơ thể từ eo lưng trở xuống. Lưu ý là chạy ngắn thì lại làm cho vùng này to lên. Bạn nên chạy từ 45p-1h/ngày.


Chạy/đi bộ nhanh sải dài chân


– Đây là bài tập giúp kéo giãn khớp, hỗ trợ tăng chiều cao và giảm số đo vùng đùi.


Bơi lội


– Là môn thể thao vận động toàn thân, giúp cho cơ thể bạn cân đối và cũng giúp kéo giãn các khớp, hỗ trợ tăng chiều cao.


Hãy sử dụng thang bộ


– Đi thang bộ là cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất để làm thon gọn bắp đùi và cả toàn thân. Đi thang bộ không chỉ giúp hệ tim mạch khỏe hơn mà còn làm cơ thể dẻo ai hơn. Hãy dành ra khoảng 15 phút mỗi ngày để thực hiện việc đi thang bộ, trong 1 tuần liên tục, bạn sẽ nhận thấy đôi chân của mình được cải thiện rõ ràng.


Nhảy xa


– Hãy bắt đầu bằng những bước nhảy ngắn, sau đó tăng cường khoảng cách nhảy xa và bật cao hơn. Hoạt động này sẽ giúp đốt cháy nhiều chất béo hơn và bắt đôi chân vận động nhiều hơn, vì vậy, nó sẽ giúp đôi chân thon gọn và săn chắc hơn. Mỗi ngày, bạn nên dành ra 5 phút để tập luyện động tác này.


Massage


– Kết hợp các động tác massage với sản phẩm massage giảm béo chuyên nghiệp sẽ rất có lợi cho đôi chân của bạn. Nó không chỉ giúp đôi chân gọn gàng hơn mà những dưỡng chất có trong sản phẩm massage chuyên dụng còn giúp bạn có được làn da mịn màng hơn.


Các bài tập sau đây để giúp cho vùng bắp chân thon gọn


1. Tập kiễng chân


– Tập kiễng chân sẽ khiến cho bắp chân tròn và thon hơn. Tuy nhiên em cũng phải tập đúng cách nếu không em vừa không đạt được kết quả như mong muốn lại còn làm bắp chân to và thô hơn trước nữa. Chú ý các yêu cầu cơ bản của bài tập này:


+ Đứng úp mặt vào tường, 2 tay đặt lên tường làm điểm tựa kiễng chân hết cỡ không được kiễng nửa vời.


+ Đầu gối thẳng


+ Hai bàn chân để sát nhau, thời gian kiễng nên tăng dần theo thời gian. Em cố gắng tập đều đặn hàng ngày.


chan-thon


Những cách làm thon chân hơn cho cô nàng chân to


2. Tập với tạ


– Đứng hai chân rộng hơn vai, mũi bàn chân hơi hướng ra ngoài.


– Hai tay cầm tạ nâng qua vai. Lưng thẳng.


– Khuỵu hai đầu gối xuống, mở rộng hông. Hạ thấp thân trên sao cho chân làm thành một góc 90 độ. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi đứng thẳng trở lại. Thực hiện 20 lần.


3.Tập với bóng


– Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt sát bên thân, bàn tay úp xuống sàn.


– Chân thẳng đặt trên một quả bóng lớn


– Hai tay ấn xuống sàn đồng thời dùng chân kéo quả bóng sao cho gót chân đặt trên quả bóng. Giữ vài giây rồi trở về tư thế ban đầu, thực hiện 20 lần.


Nhắc lại với em là dù em có áp dụng bất cứ một bài tập nào thì em cũng phải tập đúng phương pháp và duy trì đều đặn thì mới đạt được kết quả như em mong muốn.


Một số lưu ý về bí quyết để “thu nhỏ” đôi chân


– Tập luyện không thôi chưa đủ đâu nhé!


Các bạn biết không, có rất nhiều nguyên nhân khiến các bạn sở hữu đôi chân quá khổ đấy! Trước hết, đó có thể là do yếu tố di truyền, do gen của gia đình. Tiếp đó, bắp chân to còn có thể bởi chế độ ăn uống của các bạn không phù hợp hoặc do các ấy đang luyện tập một môn thể thao tác động quá mạnh để bắp chân, làm cơ vùng này phát triển nhanh chóng hơn so với các khu vực khác… Thế nên, muốn “bye bye” đôi chân không ưng ý của mình, các ấy cần xác định rõ lý do vì sao rồi từ đấy mới lựa chọn được phương án xử lý thích hợp được nha!


Phương án 1: Cắt giảm hấp thụ chất béo


Teen cần kiểm tra số lượng, loại dầu và chất béo mà chúng mình đang sử dụng trong thực đơn hàng ngày. Đối với thể trạng của một số bạn, khi chúng mình măm bơ, pho mát hay sữa đặc thì chúng sẽ bị tích tụ lại ở hông, đùi, gây nên tình trạng bắp chuối. Trong khi đó, các vùng khác trên cơ thể chúng mình vẫn thon gọn, thậm chí là còn gầy nữa cơ. Nếu ấy đang trong trường hợp này, biện pháp hiệu quả nhất là nên hạn chế ăn các món rán như khoai tây, ngũ cốc trộn dầu… hay sử dụng nhiều chất béo có nguồn gốc động vật. Tốt nhất, teen nên chuyển sang dùng dầu ô liu hay dầu thực vật để vừa đảm bảo sức khỏe lại giảm thiểu được sự tích tụ mỡ đó nha!


– Ngoài ra, việc bổ sung chất xơ, vitamin trong rau xanh, trái cây và bột mì cũng rất quan trọng nữa. Thực đơn của chúng mình cũng nên có sự góp mặt của cá, thịt gà (ít nhất 2 lần/tuần) và những loại thịt đỏ nghen!


Bổ sung chất xơ và vitamin để có cách làm thon chân


Phương án 2: Cắt giảm việc hấp thụ carbohydrates và tăng protein


Trong các loại thực phẩm như gạo, khoai tây, mì ống, bánh mì… có chứa khá nhiều carbohydrates. Măc dù đây là những thực phẩm quen thuộc trong thực đơn nhưng khi teen tiêu thụ nhiều quá mức cần thiết, carbohydrates sẽ đóng đô ở hông và đùi của chúng mình đấy!


Tốt nhất, các ấy nên măm măm các món ăn làm từ lúa mì nguyên chất, ngũ cốc thôi và ăn nhiều rau nấu chín, salad hoặc súp. Điều này sẽ giúp chúng mình duy trì được sự cân bằng acid – kiềm trong chế độ ăn giàu protein đấy!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top