• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Phun xăm Thái Lan thế nào

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Nền công nghiệp làm đẹp Thái Lan ngày càng phát triển, trở thành các xu hướng “hot” khiến giới trẻ “phát cuồng”. Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng thành công nhiều dịch vụ phun xăm Thái Lan, được chị em rất tin cậy và ủng hộ.
Hình ảnh các hotgirl Thái Lan với lông mày cong sắc nét, cá tính hay bờ môi đầy quyến rũ với những tông màu thời thượng, bắt mắt đã “lên ngôi” trong mắt chị em bởi sự mới mẻ, thu hút rất ấn tượng. Công nghệ phun xăm Thái Lan đã mặt tại Thu Cúc qua sự chuyển giao trọn vẹn những tinh túy từ nghệ thuật phun xăm đỉnh cao của xứ sở Chùa Vàng kết hợp với các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao, mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp theo ‘tỉ lệ vàng”.

Hình ảnh các hotgirl Thái Lan cá tính, sắc sảo đang “lên ngôi” trong mắt chị em

Phun xăm Thái Lan là gì?
Là phương pháp chuyên viên phun xăm sử dụng kim phun vi chạm chuyên dụng, “đi” những đường tỉ mỉ, chỉ tác động lên bề mặt da ở độ sâu không quá 0,2mm, không gây sưng đau và hạn chế tối đa xâm lấn. Phun xăm Thái Lan thiên về hơi hướng gợi cảm với vẻ đẹp lai Tây cá tính, sắc sảo, tự nhiên, vì thế được chị em hiện đại đón nhận và ưa chuộng.

Một số dịch vụ phun xăm Thái Lan “gây sốt”
– Phun/phẩy sợi lông mày cong: Phun phẩy sợi lông mày là phương pháp tạo ra từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật tạo nên nét nhẹ nhàng trẻ trung cho lông mày. Dáng lông mày cong Thái Lan là sự kết hợp hoàn hảo giữa cặp lông mày xếch cao, sắc sảo đậm chất Âu Mỹ và dáng mày ngang hiện đại, cá tính của Hàn Quốc, trở thành mốt “vừa quen vừa lạ” .
– Phun mí: là hình thức phun vi chạm lên đường viền mi giống như vẽ viền mi. Dựa trên hàng mi thật, các chuyên gia vẽ một đường theo đó, dùng máy phun nhẹ lên đường viền mi đã vẽ. Kết quả làm cho viền mi mắt rõ nét, và đôi mắt thu hút hơn. Đồng thời khắc phục tình trạng mắt quá nhỏ hoặc bị lồi để tạo cảm giác cân đối, tự nhiên cho đôi mắt.
– Phun môi: Công nghệ phun môi bóng của Thái đang được đại đa số phái đẹp yêu thích. Làn môi không chỉ đẹp tự nhiên với màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi, mà da còn mịn bóng, căng mọng, quyến rũ.

Ưu điểm của phun xăm Thái Lan tại Bệnh viện Thu Cúc
Bệnh viện Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, được khách hàng khắp cả nước tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ, chuyên viên tại Thu Cúc có kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng về kết quả đẹp như mong muốn với những ưu điểm vượt trội:
– Giúp bạn có đôi mày ngài sắc nét, cá tính, mí mắt ấn tượng, làn môi căng bóng, tươi tắn và những đường nét trên khuôn mặt hài hòa, cân đối.
– Không gây xâm lấn, không đau, không để lại sẹo.
– Quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế.
– Mực phun tại Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với bảng màu đa dạng, chất liệu thiên nhiên, thân thiện với da.
– Nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
– Khách hàng được hướng dẫn tỉ mỉ về cách chăm sóc sau phun xăm.
– Có thẻ bảo hành miễn phí cho quý khách trong thời gian 3 – 6 tháng
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/phun-xam-thai-lan.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top