• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Phun xăm mí mắt 6D có tự nhiên không

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Phun xăm mí mắt 6D tại Thu Cúc là công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp bạn có ngay đôi mắt sắc nét, tự nhiên, với ánh nhìn trong sáng, tươi tắn. Giải pháp trang điểm dài lâu này khiến các nàng có thể tự tin tỏa sáng mọi khoảnh khắc mà không cần mất thời gian make – up hàng ngày.

Đôi mắt sắc nét, tự nhiên giúp bạn có ánh nhìn trong sáng, tươi tắn

Phun xăm mí mắt 6D Hàn Quốc là gì?
Đây là phương pháp sử dụng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2mm với các thao tác tỉ mỉ, nhẹ nhàng, lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn, vẽ một đường nhuyễn ở ngay dưới chân mi để tạo viền mí rõ nét, giúp mắt to và sâu hơn. Sự tác động đa chiều 6D giúp đường mi chính xác, không bị nhạt màu, thưa thớt, tạo vẻ đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này yêu cầu sự khéo léo, tỉ mỉ để tạo ra một đường viền mí mắt sắc sảo, đẹp tự nhiên mà không gây hại cho vùng da nhạy cảm của đôi mắt. Ngay sau khi xăm mí mắt bạn có thể trở về nhà với cuộc sống sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Phun xăm mí mắt 6D ở đâu đẹp và an toàn?
Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ phun xăm mí mắt, nhưng bạn hãy tìm hiểu chi tiết thông tin và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất, để thật sự hài lòng với kết quả viền mí mắt sắc nét, phù hợp với gương mặt.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ được hàng ngàn khách hàng tin tưởng, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, là đối tác độc quyền của bệnh viện V – plastic Hàn Quốc, sẽ đem lại cho quý khách hàng đôi mắt to tròn, long lanh, tràn đầy sức sống. Chỉ cần thực hiện 1 lần trong thời gian 30 phút cho cả 2 bên mí với chi phí từ 1 – 1,8 triệu đồng, bạn sẽ thật sự hài lòng với kết quả hơn cả mong đợi.

Quy trình phun xăm mí mắt 6D tại Bệnh viện Thu Cúc
Quy trình thực hiện tại Thu Cúc đảm bảo an toàn, khoa học theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế:
– Bước 1: Kỹ thuật viên phun xăm trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng lựa chọn màu vẽ phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.
– Bước 2: Vệ sinh vùng mi mắt và thoa tê để khách hàng không cảm thấy bất kì cảm giác khó chịu nào
– Bước 3: Tiến hành phun xăm mí mắt một cách tỉ mỉ từng chi tiết. Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn. Trường hợp khách hàng có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp hơn.
Chăm sóc sau phun xăm mí mắt 6D
– Tránh nước từ 3 đến 5 ngày
– Không bóc da tại vùng phun xăm, để da bong tự nhiên
– Không nên ăn hải sản, đồ nếp, tránh đồ uống có ga và chất kích thích
– Không trang điểm và sử dụng mỹ phẩm cho đến khi mắt lành hẳn
– Bôi thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ..
 

Ads HMO

Ads HMO

Top