• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Phun thêu lông mày Hàn Quốc

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Sớm tiếp nhận công nghệ phun thêu lông mày Hàn Quốc, Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng nghìn phái đẹp với đôi mày ngài sắc nét, thời thượng và cân đối tự nhiên.
Ra đời tại Hàn Quốc nhằm khắc phục tình trạng lông mày thưa, nhạt do cơ địa hoặc bẩm sinh, công nghệ phun thêu lông mày được coi là một trong những giải pháp làm đẹp đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của mỗi chị em nhờ hiệu quả thẩm mỹ vượt trội và đảm bảo an toàn tối ưu, hạn chế xâm lấn.

Phun thêu lông mày là giải pháp thẩm mỹ giúp eva sở hữu dáng mày ngài sắc sảo, thời thượng

Kỹ thuật chính của phun thêu lông mày Hàn Quốc là việc sử dụng cây bút có gắn đầu kim siêu nhỏ được khử trùng tuyệt đối để phun thêu và đưa mực vào từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Tuy nhiên, để có được sự cân đối và hiệu quả thẩm mỹ đẹp nhất cho đôi mày ngài, mỗi chị em trước khi quyết định làm đẹp cần tìm hiểu kỹ lưỡng mọi nguồn thông tin và lựa chọn cho mình thương hiệu thẩm mỹ uy tín với những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và mọi khách hàng.
Tự hào là chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, Thu Cúc Sài Gòn nhanh chóng được chuyển giao công nghệ phun thêu hiện đại từ đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn V-Plastic. Bên cạnh đó, nơi đây cũng chú trọng đầu tư toàn diện nhân lực và vật lực để đảm bảo mang đến cho mọi phái đẹp Sài thành nét đẹp rạng ngời từ đôi lông mày thanh tú.
Theo đó, chị em đăng ký dịch vụ tại đây sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trực tiếp thăm khám và tư vấn lựa chọn kỹ thuật phun thêu phù hợp mong muốn của bản thân. Hiện tại đây có 3 kỹ thuật: phun mày, thêu mày và khắc mày tuy khác nhau về thao tác thực hiện nhưng đều mang lại nét đẹp tự nhiên, cân đối và rạng rỡ nhất cho mỗi eva.
Với phun mày, kỹ thuật viên sẽ sử dụng công nghệ kim phun thông minh siêu nhỏ để đưa mực vào da mà không gây đau rát, chảy máu. Hiện kỹ thuật phun lụa và phun thêu tán bột là một trong những xu hướng làm đẹp gây sốt tại Hàn Quốc và các nước Châu Á nói chung. Còn với thêu và khắc mày, kỹ thuật và đường nét sẽ tinh vi hơn, đi theo từng sợi lông mà không phun lên toàn bộ chân mày. Do đó, 2 kỹ thuật này đòi hỏi kiến thức chuyên môn vững vàng và tay nghề khéo léo của các kỹ thuật viên thực hiện, cho những nét mày mềm mại như thật xen lẫn lông mày tự nhiên.
Nguồn: Phun thêu lông mày Hàn Quốc
 

Ads HMO

Ads HMO

Top