• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Phun thêu lông mày có đau không?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi lông mày thưa và nhạt mày nên mỗi lần make-up em mất khá nhiều thời gian để tô vẽ. Tụi bạn thân có tư vấn đến Thu Cúc để phun thêu mà em vẫn nhát, không biết phun thêu lông mày có đau không và hiệu quả được mấy năm?
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thu Cúc. Những vấn đề bạn đang thắc mắc: phun thêu lông mày có đau không và hiệu quả thẩm mỹ duy trì được mấy năm, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Dáng mày thời thượng, thanh tú giúp khuôn mặt eva thêm cuốn hút hơn

Thẩm mỹ Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp uy tín sớm tiếp nhận và đưa về nước ta công nghệ phun thêu lông mày hiện đại từ đối tác Hàn Quốc. Phun thêu lông mày là giải pháp thẩm mỹ lý tưởng giúp khắc phục tình trạng lông mày mờ, nhạt do bẩm sinh hoặc cơ địa của mỗi chị em.
Vì kỹ thuật phun thêu chỉ xâm lấn khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da và được gây tê cục bộ nên bạn Thu Hương sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái, không đau hay khó chịu chút nào cả. Thời gian tiến hành quy trình phun thêu lông mày khoảng 1-2 giờ và khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, không mất thời gian nghỉ ngơi.
Đăng ký dịch vụ tại Thu Cúc, Thu Hương sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình hình thức phun thêu phù hợp dáng mày và mong muốn của bản thân: phun mày, thêu mày hay khắc mày. Sau đó, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn sẽ khéo léo thực hiện từng thao tác phun thêu đưa mực vào da, tạo dáng mày sắc nét và thời thượng, hài hòa mọi đường nét trên khuôn mặt.
Mực phun thêu được Thu Cúc nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, nguồn gốc thảo dược tự nhiên nên thân thiện với cơ thể và lên màu bóng mịn tự nhiên, cho hiệu quả duy trì 3-5 năm tùy cơ địa từng người. Sau khi hoàn thành quy trình phun thêu, khách hàng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà giúp vùng chân mày phục hồi nhanh chóng và thu lại kết quả đẹp như đợi mong.
Nguồn: Phun thêu lông mày có đau không
 

Ads HMO

Ads HMO

Top