• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phun môi màu đỏ cam mang đến phụ nữ một ánh nhìn cuốn hút

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu như cách đây không lâu, phái đẹp phải ngồi hàng giờ để có thể tỉ mẩm trang điểm để che đi khuyết điểm và tô đậm những nét định hình khuôn mặt như đôi mặt, đôi môi, lông mày để gương mặt trở nên nổi bật. Thì giờ đây, với công nghệ phun xăm thẩm mỹ, bạn sẽ luôn luôn sở hữu được sự tươi tắn cuốn hút dù ở nơi đầu vào bất cứ lúc nào.

Đươc coi là sự sáng tạo thành công nhất trong nền công nghiệp làm đẹp trong suốt thời gian quá, phun môi màu đỏ cam luôn mang đến phụ nữ một ánh nhìn cuốn hút có chiều sâu, một cặp lông mày nét định hình được toàn bộ khuôn mặt và một đôi môi căng mọng tươi tắn mà không tốn bất kì thời gian trang điểm nào. Đây là ưu điểm lớn nhất và giúp sản phẩm này cuốn hút được rất nhiều chị em phụ nữ đến với các công nghệ làm đẹp này.


Phun xăm giúp phái đẹp tạo được điểm nhấn trên gương mặt
Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, tên tuổi của thương hiệu Thu Cúc luôn gắn liền với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Sở hữu lợi thế vượt trội về đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, quy trình khoa học, trang thiết bị hiện đại tối tân, các cơ sở làm đẹp thuộc Thu Cúc sẽ là gợi ý số 1 cho những chị em muốn làm đẹp 1 cách chất lượng, an toàn và hiệu quả. Đó cũng là điều kiện để Thu Cúc triển khai thành công các loại hình phun xăm thẩm mỹ đa dạng, đáp ứng rộng rãi nhu cầu của khách hàng:

Phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày là dịch vụ phun xăm giúp làm thanh thoát và tạo hình dáng lông mày. Dịch vụ này tại Thu Cúc gồm nhiều hình thức đa dạng như: Phun mày (phun lụa, phun tán bột), Thêu mày và Điêu khắc mày. Mỗi phương pháp có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu trạng thái của mỗi người.

Phun thêu lông mày sẽ hoàn toàn khắc phục được đôi lông mày nhợt nhạt, thiếu nét, quá rậm hoặc quá mờ, với công nghệ này đường nét lông mày sẽ vào khuôn thật chuẩn. Hơn thế nữa, tại Thu Cúc, dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, chắc chắn các eva sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày ngài thật ưng ý.

Phun xăm màu môi

Vì đặc điểm sắc tố, mà người Việt Nam thường rất dễ bị thâm môi, gây ra việc khó khăn trong việc đánh các loại son cũng như giúp gương mặt trở nên tươi tắn hơn.

Trải nghiệm dịch vụ phun xăm màu môi tại Thu Cúc, các chị em sẽ sở hữu một làn môi tươi tắn, hồng hào và dễ dàng để tiệp với bất cứ màu son mà mà bạn ứng ý.


Dịch vụ phun môi tại Thu Cúc
Xăm phun môi tại Thu Cúc bao gồm: Phun môi pha lê, Phun môi 3D, Phun môi xí muội – đây cũng là những công nghệ phun xăm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Phụ thuộc vào lứa tuổi, sắc tố da và nhu cầu của khách hàng, các chuyên viên thẩm mỹ đầy kinh nghiệm sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối thẩm mỹ làn môi của chị em.

Để được thăm khám, tư vấn và tham khảo các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, hãy đến các cơ sở làm đẹp thuộc thương hiệu Thu Cúc hoặc gọi tới hotline 0964.080.999
 

Ads HMO

Ads HMO

Top