• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Phun lông mày khác thêu lông mày như thế nào?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Phun lông mày khác thêu lông mày ở điểm nào là băn khoăn của không ít eva khi lựa chọn công nghệ thẩm mỹ hiện đại này để khắc phục tình trạng lông mày thưa, nhạt màu do cơ địa hoặc gen di truyền.
Được biết đến như một bước tiến vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ, phun thêu lông mày nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp được chị em phụ nữ tin chọn để tô điểm cho đôi mày ngài thêm thanh tú, sắc nét. Và thuận theo những mong muốn khác nhau của khách hàng, những chuyên gia đầu ngành tại xứ sở kim chi đã cho ra đời 2 kỹ thuật phun mày và thêu mày. Vậy, phun lông mày khác thêu lông mày như thế nào?

Kỹ thuật phun thêu hiện đại mang đến cho phái đẹp cặp mày ngài đẹp sắc nét, tự nhiên

Phun mày là kỹ thuật ra đời sớm hơn, dành cho những eva có dáng mày nhưng màu nhạt, không rõ nét. Theo đó, kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim phun siêu nhỏ đưa mực vào chân mày, tạo dáng mày đều màu, cân đối và thanh tú tự nhiên. Hiện phái đẹp quan tâm đến phun mày có thể chọn cho mình hình thức phun lụa hoặc phun tán bột – giải pháp thẩm mỹ theo xu hướng Hàn Quốc hiện đang gây sốt.

Đối với thêu mày, kỹ thuật làm đẹp sẽ yêu cầu tinh vi hơn bởi kỹ thuật viên không phun mực nhiều lần trên da mà tạo những sợi mày rõ nét, nhỏ xen lẫn những sợi mày thật để tạo dáng mày sắc nét và đẹp tự nhiên như thật. Ngoài ra, còn phương pháp thêu mày cao cấp hơn được gọi là “khắc mày” với việc sử dụng dao khắc nhỏ có lưỡi cực bén đưa mực thêu vào da. Và với những chị em dáng mày thưa, mất đuôi thì khắc mày sẽ là giải pháp khắc phục hoàn hảo nhất.
Dù có khác nhau về thao tác thực hiện nhưng cả phun mày, thêu mày và khắc mày đều mang đến dáng mày thời thượng, đẹp như mong muốn của mỗi eva. Tuy nhiên, hiệu quả đó chỉ được đảm bảo khi khách hàng sáng suốt lựa chọn cho mình thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu như Thu Cúc.
Đi đầu tiếp nhận công nghệ chuẩn từ Hàn Quốc và quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên phun thêu giỏi tay nghề, Thu Cúc dần trở thành điểm đến của hàng nghìn chị em. Trải nghiệm các phương pháp phun thêu tiên tiến tại đây, eva sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm vì quy trình thực hiện nhanh chóng và nhẹ nhàng trong điều kiện vô khuẩn tối ưu.

Với kỹ thuật chuẩn xác, kỹ thuật viên Thu Cúc sẽ giúp phái đẹp sớm sở hữu cặp mày ngài đẹp sắc nét, cân tối mọi đường nét trên khuôn mặt và hài hòa tự nhiên với màu da, màu tóc. Đặc biệt, mực phun thêu được Thu Cúc nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, không gây kích ứng cho da và lên màu bóng mịn, duy trì dài lâu theo năm tháng.
Nguồn: Phun lông mày khác thêu lông mày như thế nào
 

Ads HMO

Ads HMO

Top