• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phụ nữ nhận biết bệnh lậu như thế nào

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo kết quả của các cuộc khảo sát thì tỉ lệ nữ giới mắc bệnh cao hơn rất nhiều so với nam giới. Đa số chị em mắc bệnh do lây nhiễm từ chồng và cũng do dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới khó phát hiện hơn nhung bieu hien cua benh lau o nam gioi nên bệnh không được phát hiện kịp thời. Vậy biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới thế nào dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, vi khuẩn này có tốc độ phân chia rất nhanh và sống trong điều kiện ấm và ẩm. Nguyên nhân gây ra bệnh lậu là quan hệ tình không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu; khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh; khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì ngay lập tức vi khuẩn xâm nhập sang vết hở và phát triển thành bệnh; mẹ mắc bệnh lậu mà không được chữa trị hoặc chữa trị không dứt điểm thì sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Những dấu hiệu nhận biết của bệnh lậu ở nữ giới: bieu hien benh lau o nu gioi? Tiểu buốt, tiểu rắt: dòng nước tiểu ngắn, nước mảnh… Có mủ chảy ra khi có tác động thăm khám của bác sĩ, khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi. Những dấu hiệu bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn tới viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung, viêm đường tiết niệu… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới khả năng sinh sản thậm chí dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nữ giới.

Bệnh lậu ở nữ giới nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm: vô sinh, mẹ lây sang con khi sinh thường khiến trẻ bị mù lòa, dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác… Chính vì vậy việc tìm hiểu về những triệu chứng bệnh lậu để có thể điều trị bệnh tốt nhất.
Trên đây là những chia sẻ về dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới của các bác sĩ phòng khám. Nếu còn bất kì băn khoăn gì bệnh lậu có chữa khỏi không, điều trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top