• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Phòng ngừa sùi mồng gà và ung thư tử cung nữ

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Vac-xin phòng ngừa sùi mồng gà và ung thư tử cung cho nữ giới

Bệnh sùi mào gà là một căn bệnh xã hội do virus Humapopilloma (HPV) gây nên, lây truyền chủ yếu qua con đường nam nữ. Sau khi lây bệnh khoảng từ 2-9 tháng, bệnh bắt đầu bằng những sùi nhỏ màu hồng nhạt, mềm cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm, bề mặt mềm. Về sau những u nhú này phát triển thành những gai hoặc những lá chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng nhìn giống như mào gà hoặc hoa súp lơ, giữa các nhú gai có thể ấn ra mủ. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sùi mào gà gây nhiễm khuẩn, chảy máu, cản trở giao hợp. Trong đó biến chứng nguy hiểm nhất của sùi mào gà là gây ung thư ., bộ phận sinh dục nữ và cổ tử cung. địa chỉ chữa sùi mào gà

Sùi mồng gà là căn bệnh phát triển âm thầm, khó phát hiện nhưng lại dễ tái phát. Sùi mồng gà chiếm tỷ lệ từ 50-60% trong tổng số các bệnh lây qua đường nam nữ, đặc biệt là ở nữ giới. Do đó, phòng chống sùi mồng gà và ung thư tử cung cho nữ giới là điều vô cùng cấp bách.

Sùi mồng gà chủ yếu lây qua đường nam nữ không an toàn. Do đó, lối sống nam nữ lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng là vô cùng cần thiết để bảo vệ bạn tránh mắc phải những căn bệnh xã hội như sùi mồng gà.

Việc sử dụng bao cao su trong quan hệ không phải là biện pháp tuyệt đối để bạn không mắc phải bệnh sùi mồng gà nhưng đó là biện pháp tốt nhất để bạn hạn chế và phòng tránh sùi mồng gà và các bệnh lây qua đường nam nữ khác.

Hiện nay, Vacxin tứ giá ngừa HPV giúp phòng ngừa 4 típ HPV 6, 11, 16, 18, đồng thời được chỉ định để ngăn ngừa ung thư cổ tử cung, ung thư bộ phận sinh dục nữ, ung thư bộ phận sinh dục nữ, mào gà sinh dục và ung thư hậu môn ở nữ giới và nam giới.

Qua các cuộc thử nghiệm lâm sàng, vắc xin Tứ giá ngừa HPV trên 25.000 đối tượng trên toàn thế giới, các phân tích tổng hợp cho thấy, vắc xin này ngừa được:

- 99% các tổn thương tiền ung thư cổ tử cung liên quan đến HPV 16 và 18 và ung thư cổ tử cung không xâm lấn.

- 95% trường hợp loạn sản cổ tử cung mức độ thấp (tổn thương mức độ thấp) và tổn thương tiền ung thư gây ra bởi HPV 6, 11, 16 hay 18.

Hiện tại đã có vacxin phòng chống sùi mồng gà cho cả nam và nữ bạn có thể đến các trung tâm y tế dự phòng để được tiêm chủng ngừa HPV, kiểm soát độ lây của bệnh cũng như hạn chế tỷ lệ mắc bệnh sùi mồng gà, giảm nguy cơ ung thư tử cung, bộ phận sinh dục nữ, bộ phận sinh dục nữ ở nữ, ung thư trym ở nam giới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top