• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phòng ngừa lậu cho bà bầu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo chia sẻ của các chuyên gia thì đa số trẻ em mắc lậu do lây nhiễm từ mẹ. Chính vì vậy việc phòng tránh bệnh lậu cho phụ nữ mang thai là vô cùng quan trọng. Để làm rõ vấn đề này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.



Tham khảo thêm: bệnh lậu và cách chữa
Phụ nữ mang thai có sức đề kháng kém nên dễ mắc những bệnh nguy hiểm nhất là bệnh lậu. Nguyên nhân lây lan bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc lậu. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người mắc lậu, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu sẽ dẫn tới nhiễm lậu. Chị em mang thai bị nhiễm lậu mà không được chữa trị hoặc chữa trị không dứt điểm sẽ dẫn tới nhiễm bệnh sang cho con khi sinh thường.
Tham khảo thêm: dau hieu cua benh lau va giang mai
Phòng tránh bệnh lậu cần phải chú trọng đến những yếu tố như:
- Không quan hệ bừa bãi. Quan hệ an toàn, lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng.
- Không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh như khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng…
- Nếu chồng bị bệnh thì cần phải được điều trị dứt điểm để tránh lây nhiễm sang cho vợ.
- Nâng cao sức đề kháng cho cơ, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết…
- Khám sức khỏe định là phương pháp phòng tránh bệnh tốt nhất.




Do những triệu chứng của bệnh lậu nên bệnh không được phát hiện kịp thời dẫn tới điều trị vô cùng khó khăn. Phòng tránh bệnh lậu cho phụ nữ mang thai sẽ tránh được những biến chứng khôn lường. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình của bác sĩ chuyên khoa.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top