• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Phòng ngừa bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều người đặt câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Khương Trung hỏi về cách phòng tránh bệnh lậu như thế nào?. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ của chúng tôi về vấn đề này.
Xem thêm: hinh benh lau
Bệnh lậu là căn bệnh xã hội truyền nhiễm nguy hiểm. Bệnh lậu do một loại song cầu khuẩn gây ra, chủ yếu lây truyền qua con đường quan hệ “chăn gối” không an toàn. Bên cạnh đó còn có thể lây truyền khi dùng chung các đồ dùng cá nhân của người bệnh lậu. Lây bệnh lậu khi các vết trầy xước tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Mẹ truyền bệnh lậu cho con khi mang thai mắc bệnh mà không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm.

Biện pháp phòng tránh bệnh lậu: Những benh lau bieu hien the nao thường không được phát hiện sớm nên việc điều trị sẽ khó khăn hơn, cho nên phòng tránh bệnh lậu tốt sẽ đảm bảo được
-Không quan hệ bừa bãi, chung thủy một vợ một chồng.
- Sử dụng các phương pháp an toàn khi quan hệ “giường chiếu”
- Không dùng các đồ dùng của người nhiễm bệnh lậu.
- Nâng cao kiến thức nhận biết về bệnh lậu.
- Vệ sinh cơ thể sạch sẽ nhất là bộ phận kín, nâng cao sức đề kháng bằng tăng cường dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe.

Phòng tránh bệnh lậu để bảo vệ cho sức khỏe của chính bạn và gia đình. Nếu còn có bất kì thắc mắc nào về những biểu hiện của bệnh lậu vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top