• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phong cách thời trang áo khoác giá sỉ hiện đại cá tính cho Hè 2016

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Mùa Hè chính là thời điểm để cho bản thân thêm sự tươi sáng với việc chơi đùa với những áo khoác giá sỉ sắc màu cũng như thêm thắt chút hoa hòe.



Tỏa sáng mùa Hè cùng phong cách thời trang áo bomber nam.

Một điều thường thấy trong xu hướng thời trang nam trong mùa Hè là sự tràn ngập vô số những hình ảnh cũng như màu sắc bắt mắt, từ hoa lá đến những sọc caro/kẻ sọc và cả hình ảnh động vật. Khi mặc cùng phong cách thời trang họa tiết in, quy tắc cơ bản là tìm kiếm sự thoải mái và phong trần. Tuy vậy cũng không thể nói rằng bạn muốn mặc áo khoác dù nam sao thì mặc.

Chính sự hiểu biết về làn da, cách phối cùng các item khác trên tổng thể bộ trang phục hay sự tự tin của bản thân làm nên sự thành công trong phong cách. Với những ai đang chập chững bước vào cuộc chơi đầy sắc màu này, HTS sẽ giới thiệu một vài tip nhỏ trong việc phối đồ.



 

Ads HMO

Ads HMO

Top