• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu UBND tỉnh tạo điều kiện cho doanh nghiệp

HMO

Administrator
Staff member
Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu UBND tỉnh Nghệ An tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp khởi nghiệp.

Ngày 11/6, tại TP Vinh (Nghệ An), Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã có buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Nghệ An về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình Biểu dương những kết quả Nghệ An đạt được trong thời gian qua và đề nghị lãnh đạo tỉnh Nghệ An nhìn thẳng vào những hạn chế, yếu kém trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo việc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, nhất là khi tốc độ tăng trưởng của tỉnh chưa đạt kế hoạch đề ra, tình hình an ninh chính trị và trật tự vẫn diễn biến phức tạp.


Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Nghệ An (Ảnh: Kinh tế đô thị).
Phó Thủ tướng nhấn mạnh, Nghệ An là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng và có vị trí chiến lược quan trọng của vùng Bắc miền Trung. Nếu khơi dậy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống hiếu học và sáng tạo thì Nghệ An sẽ phát huy được tiềm năng, tạo được động lực để phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ hơn.

Trên cơ sở đó, Phó Thủ tướng yêu cầu Nghệ An cần tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp khởi nghiệp, trong đó chú ý đến thế hệ trẻ có tri thức nhằm phát huy được mọi tiềm lực và nguồn nhân lực chất lượng cao cho phát triển kinh tế - xã hội.

Đồng thời, Phó thủ tướng đề nghị tỉnh này cần đẩy mạnh cải cách hành chính với quyết tâm thực sự công khai, minh bạch, hiệu quả; tạo thuận lợi trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn; nhân rộng các mô hình tốt trong phát triển kinh tế gắn với xóa đói giảm nghèo.

Theo PL+
 

Ads HMO

Ads HMO

Top