• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phó ban quản lý rừng ngồi tù 8 năm

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Nguyễn Quốc Tuấn (41 tuổi) nguyên Phó ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tân Kỳ vừa bị TAND tỉnh Nghệ An tuyên phạt 8 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.



Cáo trạng dài 14 trang đã làm rõ từ năm 2009 đến 2013, lợi dụng quyền hạn và bằng nhiều thủ đoạn như giả mạo chữ ký và lợi dụng con dấu, tự in quyết định cấp đất, Tuấn đã tung hô mình có trong tay hàng nghìn héc ta đất có đầy đủ hồ sơ giấy tờ. Để tạo thêm niềm tin, vị nguyên Phó ban quản lý rừng còn dẫn nhiều người đi xem thực địa một số khu vực mà khách có nhu cầu mua.



Nguyễn Quốc Tuấn tại phiên tòa. Ảnh: Hải Bình

Tin lời Tuấn, 3 người đã chuyển tổng cộng 1,6 tỷ đồng cho Tuấn để mua đất. Cuối tháng 1, Tuấn bị cảnh sát bắt khi vụ lừa đảo bại lộ.


Tại phiên tòa xét xử chiều 11/11, Tuấn đã thừa nhận hành vi lừa đảo của mình và không chứng minh được số tiền lừa đảo dùng vào việc gì. Đến nay Tuấn mới khắc phục hậu quả cho người bị hại được 170 triệu đồng. HĐXX tuyên phạt Nguyễn Quốc Tuấn 8 năm tù giam và buộc bồi thường đầy đủ số tiền đã lừa đảo.

HMO nguồn VNExpress.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top