• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Phi Sơn, Quế Ngọc Hải đá bóng gây từ thiện cho "anh em"

HMO

Administrator
Staff member
Một số cầu thủ Sông Lam Nghệ An như Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn, Phạm Mạnh Hùng,… đã tham gia trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện cho các trẻ em nghèo ở Hương Sơn, Hà Tĩnh. Kết quả là họ đã thu được hơn 150 triệu đồng tiền ủng hộ.


Phi Sơn tham gia trận đấu từ thiện ủng hộ người dân Hương Sơn có hoàn cảnh khó khăn
Chiều tối (22/9), các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã rủ nhau tham gia một trận đấu từ thiện tại sân bóng Thuận Mai thuộc thị trấn Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Sự góp mặt của những Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Mạnh Hùng hay Trần Nguyên Mạnh trên một sân bóng đá nhỏ đã thu hút rất đông bà con tại thị trấn đến xem. Xung quanh sân không còn một chỗ trống, thậm chí có rất nhiều người sẵn sang trèo lên mái nhà hay cây cao để theo dõi những ngôi sao của xứ Nghệ chơi bóng.

Sự góp mặt của các cầu thủ SLNA khiến trận đấu từ thiện thu hút rất đông khán giả - Ảnh: Facebook Trần Phi Sơn

Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh, Phi Sơn,... chụp ảnh lưu niệm sau khi trận đấu kết thúc
Mục đích của trận đấu từ thiện là nhằm quyên góp tiền mua quà cho các trẻ em nghèo, trẻ mồ côi ở Hà Tĩnh nhân dịp Tết Trung thu sắp đến gần. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm thường xảy ra mưa lũ nên qua dịp này các cầu thủ hy vọng bằng đôi chân của mình, họ có thể giúp đỡ một khoản tiền nho nhỏ cho trẻ em, cụ già không nơi nương tựa.

Chung cuộc sau trận đấu, đội FC NLC của tiền vệ Trần Phi Sơn đã giành chiến thắng 5-3 trước FC TTM. Đáng nói hơn, họ đã quyên góp được hơn 150 triệu đồng. Số tiền này sẽ được BTC chia sẻ cho trẻ em, bà con có hoàn cảnh khó khăn ở Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Tiền vệ Trần Phi Sơn (SLNA) chia sẻ: “Dù trước đó từng tham gia từ thiện 1-2 lần nhưng đây là lần mà em cảm thấy ý nghĩa hơn cả. Các cầu thủ ai cũng vui và hạnh phúc khi cảm thấy rằng mình đã làm được một điều gì đó cho các trẻ em nghèo, nhất là khi Trung thu sắp đến. Số tiền trên chia ra thì có lẽ không quá nhiều nhưng nó cũng là món quà mà cầu thủ chúng em muốn gửi đến những người có hoàn cảnh khó khăn”.
Theo Bongdaplus
 

Ads HMO

Ads HMO

Top