• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phiên bản E-seris Nokia E71 được chào bán tại alofone cao cấp

letrunghau1994

Thành Viên Quen Thuộc
2 phiên bản cao cấp Của Nokia E-seris danh tiếng nhất trên toàn cầu, là các phiên bản phiên bản hoàn chỉnh. điện thoại Nokia E72 đường nét hoàn chỉnh model sau nhất phân tích Nokia E71 bàn phím Querty 24 ký tự, các phím nhân tiện ích đc tích hợp sẵn trên vật dụng đem lại sự một thể nghi cho khách hàng. Seri-e của Nokia vừa nặng nề về thời trang vừa đa dạng về tính năng. có dạng hình mẫu mã khác để các tín đồ Rất có thể lựa chọn smartphone độc cổ.



Nokia E72 1 trong những dòng cao cấp nhất của model seris-E, điện thoại nokia cổ với nhiều kiểu màu sắc, vàng, Black, ko chỉ kích thước cầm nắm nặng tay tay từng điểm nổi bật trên thiết kế gần đầy tinh tế tạo dấu ấn cho khách hàng. sản phẩm hỗ trợ cốt tử những chức năng đa dụng cụ phiên phiến, cao cấp nhất các năm 2000, như camera 5.0 MP, Kết nối: GPRS, 3G, 2G, hỗ trợ thẻ nhắc lên đến 16GB.

1 trong những đối tượng bạn phù hợp nhất là giới văn phòng, bởi phía cạnh hình dáng đẹp sang trọng, các chức năng như biên soạn thỏa văn bản, gửi gmail khôn cùng thuận tiện and sài dễ dàng với bàn phím querty 24 ký tự. Phím cuộn 5 chiều, dị biệt lớn nhất mang điện thoại Nokia e71 là tính năng E72 đính kèm trackpad quang, cho phép sử dụng ngón tay để chuyển di na ná điều khiển chuột.

Kích thước 114 x 58 x 10 mm, 65 cc to hơn & nặng hơn 1 ít E71 chỉ là HSDPA 3,6 Mb and ko có HSUPA.Nokia E72 sở hữu camera 5 megapixel, tương trợ tự động lấy nét & đèn Led tín hiệu. E71 đi trước chỉ có 3,2 Megapixel. E72 vẫn trang bị kinh doanh e-mail mới, với giao diện tiện lợi cài đặt, cho phép thêm phần lớn ADD cùng Khi và dán nhãn cho e-mail theo tên. Ở E72 với 1 tính năng đc Điện thoại tư vấn là “Cảm biến quay”, chức năng này cho phép chối từ lịch sự cuộc call, tắt báo thức chỉ bằng một thao tác bình thường là úp điện thoại xuống.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top