• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Phẫu thuật mở rộng góc mắt đẹp và an toàn tại hải phòng

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi mắt quá nhỏ rất khó khiến cho nhan sắc của bạn nổi bật. Để giúp đôi mắt nhỏ trở nên to đẹp hơn, phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt đã được cho ra đời. Vậy phương pháp này thực hiện ra sao và phù hợp với những trường hợp nào? Hãy cùng lắng nghe ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ qua bài chia sẻ ngay dưới đây.
PV: Chào bác sĩ! Chúng tôi được biết, bác sĩ là một trong những chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao đã nhiều năm công tác tại Thu Cúc. Xin bác sĩ cho biết, hiện Thu Cúc có phương pháp mở rộng góc mắt đúng không ạ?
BS: Chào bạn! Đúng như bạn được biết, luôn được biết đến là địa chỉ cập nhật nhanh chóng các phương pháp làm đẹp mới, những phẫu thuật chuyên dành cho mắt rất được Thu Cúc chú trọng. Ngoài các phương pháp bấm mí, cắt mí, chỉnh hình mí sụp… thì phẫu thuật mở rộng góc mắt cũng là phương pháp đang rất được ưa chuộng tại đây.

Đôi mắt to là một trong những nét đẹp quan trọng trên gương mặt phái nữ

PV: Xin bác sĩ cho biết, phương pháp này giúp khắc phục khuyết điểm nào trên mắt và nó được thực hiện ra sao ạ?
BS: Phương pháp mở rộng góc mắt chuyên sử dụng để khắc phục tình trạng hẹp góc mắt trong và hẹp góc mắt ngoài. Khi phẫu thuật, chúng tôi sẽ thực hiện bằng cách đo vẽ thẩm mỹ, xác định vùng mắt cần được can thiệp. Tiếp đến, chúng tôi sẽ gây tê tại vị trí đó và mổ thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật hoàn thành, vết mổ sẽ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ giúp cho đôi mắt to đẹp tự nhiên mà không lộ dấu vết thẩm mỹ.

PV: Như bác sĩ nói thì đây là một tiểu phẫu khá đơn giản. Vậy quy trình thực hiện tại Thu Cúc như thế nào thưa bác sĩ?
BS: Cũng giống như các tiểu phẫu thẩm mỹ khác, khi khách hàng thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Thu Cúc sẽ được trải nghiệm quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế bao gồm:
- Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám cơ địa mắt cũng như mức độ nhỏ của mắt. Từ đó đưa ra những tư vấn cụ thể về cách phẫu thuật phù hợp nhất.
- Khám sức khỏe, thử máu và thử phản ứng với thuốc… để đảm bảo khách hàng đủ tiêu chuẩn sức khỏe cho phẫu thuật được diễn ra an toàn.
- Đo vẽ thẩm mỹ, xác định vùng mắt cần được can thiệp và gây tê tại chỗ.
- Tiến hành phẫu thuật chính nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút.
PV: Khách hàng trong độ tuổi nào thì áp dụng được phương pháp này ạ?
BS: Phương pháp mở rộng góc mắt tại Thu Cúc chuyên áp dụng cho các khách hàng có độ tuổi từ 18 trở đi. Nếu như khách hàng trong độ tuổi dưới 18 trên 15 tuổi có mong muốn sử dụng dịch vụ của Thu Cúc thì cần được sự bảo lãnh từ phía người thân, chúng tôi mới tiến hành phẫu thuật.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top